Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch "trói chân" Luke Shaw và Jesse Lingard

Thứ Năm 08/04/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, Quỷ đỏ cũng muốn giữ chân tiền vệ Jesse Lingard, người đang bùng nổ ở West Ham theo dạng cho mượn.

MU giữ chân Luke Shaw và Jesse Lingard


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 không chỉ chắc chắn trong phòng thủ mà còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 2 và 3 của Man đỏ.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Luke Shaw và Lingard

MU muốn gia hạn hợp đồng với Luke Shaw và Lingard


Hợp đồng của Luke Shaw với MU vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, song đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. MU muốn giữ anh đến năm 2025. Ngoài Luke Shaw thì MU cũng muốn giữ chân tiền vệ Jesse Lingard. 

Cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi bùng nổ kể từ khi cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Anh đã ghi 6 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 8 trận trong màu áo đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh. Góp công lớn giúp West Ham đang xếp thứ 4 trên BXH.

Hợp đồng giữa Lingard với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Man đỏ muốn giữ chân anh đến năm 2023. Trường hợp của Lingard khá giống với Dean Henderson. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng được MU gia hạn hợp đồng sau 2 mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Sheffield. 

Nhiều khả năng Luke Shaw sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Trong khi đó trường hợp của Lingard thì khác. West Ham đang rất muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 28 tuổi, và nếu muốn giữ Lingard ở lại, HLV Solskjaer cần hứa hẹn để anh được ra sân thường xuyên.
Mất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gânMất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gân
HLV Solskjaer đã lập tức lên tiếng về cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của MU sau thông tin De Gea cảm thấy không hài lòng vì mất suất bắt chính.
MU trình làng nhân tố mới trước GranadaMU trình làng nhân tố mới trước Granada
Trong danh sách thi đấu của MU trước Granada ở lượt đi tứ kết Europa League xuất hiện cái tên lạ Anthony Elanga, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ về khả năng của...
Dàn sao MU đầy tự tin trước trận đấu với GranadaDàn sao MU đầy tự tin trước trận đấu với Granada
Trước trận Granada vs MU ở lượt đi vòng tứ kết Europa League 2020/21, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tự tin vào một kết quả có lợi.
Jesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno FernandesJesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno Fernandes
Kể từ khi cập bến West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã tham gia vào 9 bàn thắng của West Ham ở Ngoại hạng Anh, con số gần gấp đôi những gì Bruno Fernandes làm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X