Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc vụ mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Thứ Bảy 30/06/2018 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nabil Fekir, một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Để vượt mặt The Kop, Quỷ đỏ có thể chi đủ 66 triệu bảng như phía Lyon yêu cầu.

Liverpool vẫn chưa mua được Nabil Fekir


Trong thời gian gần đây báo chí nói rất nhiều đến việc Liverpool mua tiền vệ Nabil Fekir của Lyon. Thậm chí đội bóng nước Anh còn cử người đến Pháp đàm phán. The Kop chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này.
Vượt mặt Liverrpool, MU muốn mua Nabil Fekir  hình ảnh

Liverpool vẫn chưa mua được Fekir


Báo chí Anh khẳng định Liverpool đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp với giá 60 triệu bảng, theo đó 50 triệu bảng sẽ được trả trước, 10 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào phong độ và đóng góp của ngôi sao người Pháp cho Liverpool.

Về phía Nabil Fekir anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Liverpool cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự thay thế cho Coutinho.

Tuy nhiên, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định chưa đàm phán với Liverpool đề thương vụ Nabil Fekir, thậm chí ông này còn cảnh báo sẽ không chấp nhận một lời đề nghị nào từ The Kop nếu họ tiếp tục bí mật đàm phán với ngôi sao của mình.

MU nhảy vào cuộc đua giành Nabil Fekir

MU muốn mua Nabil Fekir, một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Để vượt mặt The Kop, Quỷ đỏ có thể chi đủ 66 triệu bảng như phía Lyon yêu cầu.
Nabil Fekir

MU muốn vượt mặt Liverpool vụ Nabil Fekir


Mourinho vừa nhận được tin Martial muốn rời Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1995 muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Vị chiến lược gia người Bồ nhắm Fekir như sự thay thế cho cầu thủ 23 tuổi.

Mùa giải vừa qua, Fekir là một trong những ngòi nổ quan trọng nhất của Lyon. Trong 29 lần ra sân ở Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 18 bàn thắng.

Với sự đa năng cùng tài năng của mình, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Martial để lại. Với 66 triệu bảng dự định chi ra, khả năng M.U vượt mặt Liverpool để có cầu thủ người Pháp là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X