Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Timo Werner

Thứ Ba 14/12/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp để Anthony Martial ra đi, MU đang nhắm tiền đạo Timo Werner thay thế. HLV Ralf Rangnick thích mẫu cầu thủ như ngôi sao người Đức.

MU muốn dứt điểm Timo Werner


Đích thân người đại diện của tiền đạo Anthony Martial tuyên bố cầu thủ người Pháp muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị. PSG đang đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995 như sự thay thế cho Mbappe, người từ chối gia hạn hợp đồng để cập bến Real Madrid. 
 
MU quan tâm Timo Werner

MU quan tâm Timo Werner


HLV Ralf Rangnick công khai việc loại bỏ Martial và đẩy nhanh kế hoạch bổ sung hàng công cho MU với lựa chọn mang tên tiền đạo Timo Werner. Cầu thủ người Đức chơi không quá bùng nổ kể từ khi cập bến Chelsea từ RB Leipzig với giá 49 triệu bảng, nhưng vẫn được HLV Ralf Rangnick đánh giá cao.

Ông thầy 63 tuổi tin rằng Werner hợp với lối chơi được mình xây dựng, MU sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp Chelsea không nhả cầu thủ sinh năm 1996, The Blues sẽ chuyển hướng sang Joao Felix (Atletico) và Erling Haaland (Dortmund).

Tuy nhiên, cả 2 thương vụ kể trên đều rất khó thực hiện vào mùa Đông do Atletico và Dortmund không muốn nhả người. Các nguồn tin thân cận Werner từ Đức cho biết, cầu thủ 25 tuổi này cũng muốn được tái ngộ Rangnick để tìm lại đỉnh cao, khi phải dự bị quá nhiều ở Chelsea.

Timo Werner là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Với sự có mặt của cựu cầu thủ RB Leipzig, HLV Rangnick có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Dù khả năng dứt điểm không quá tốt nhưng Werner sở hữu tốc độ và khả năng qua người ấn tượng.
Thống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước AtleticoThống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước Atletico
Trang thống kê FiveThirtyEight vừa đưa ra dự đoán về tỉ lệ đi tiếp của các đội bóng sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Và MU bất ngờ có khả...
Sao trẻ Dortmund sắp đối đầu đội bóng cũ của bốSao trẻ Dortmund sắp đối đầu đội bóng cũ của bố
Tiền vệ Dortmund Giovanni Reyna sẽ chạm trán Rangers tại Europa League, đội bóng cũ của Claudio Reyna, bố cầu thủ này.
Lộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời Chelsea
Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Cristiano Ronaldo là hung thần của Atletico MadridCristiano Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid
Những lá thăm đưa MU đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, cái duyên của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước đội bóng của TBN có thể giúp Man đỏ đi...
Phil Jones muốn được thi đấu trước ChelseaPhil Jones muốn được thi đấu trước Chelsea
Thất vọng vì không được sử dụng trong màu áo đội 1, trung vệ Phil Jones đã yêu cầu được ra sân trong màu áo U23 MU trong trận đấu với U23 Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X