Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do M.U có thể gây sốc vụ Neymar

Thứ Sáu 02/02/2018 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, sự hỗ trợ từ nhà tại trợ chính Chevrolet có thể giúp M.U chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar từ PSG.

Cách đây không lâu, M.U đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal, cầu thủ người Chile sẽ là sự bổ sung chất lượng cho khả năng tấn công biên của Quỷ đỏ. Dù đã có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1988, nhưng Mourinho vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng nữa. Theo Don Balon, M.U đang quan tâm đến tiền đạo Neymar của PSG. Ngôi sao người Brazil cập bến đội bóng nước Pháp ở Hè 2017 từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro, bởi vậy nếu muốn có cầu thủ này M.U sẽ phải chi một số tiền không nhỏ.
Day! Ly do MU co the gay soc vu Neymar hinh anh
M.U có thể chiêu mộ Neymar trong tương lai
Theo Don Balon, sự hỗ trợ từ nhà tại trợ chính Chevrolet có thể giúp M.U chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar từ PSG. Theo đó, hãng sản xuất ô tô của Mỹ chấp nhận chi thêm tiền để M.U thực hiện thương vụ này, họ có thể hỗ trợ M.U thêm 50% kinh phí chiêu mộ “tiểu Pele”. Đó là tin rất vui với NHM Quỷ đỏ, bởi Neymar đang là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất thế giới, có anh trong đội hình khả năng cạnh tranh của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Đây! Ứng viên số 1 dẫn dắt M.U nếu Mourinho ra đi
Theo Manchester Evening News, M.U đang nhắm HLV Mauricio Pochettino trong trường hợp Jose Mourinho chia tay Quỷ đỏ.
Tuy nhiên, theo giới chuyên môn thông tin này không đáng tin cậy bởi trước đó hãng thể thao Nike cũng đã từng tuyên bố chi tiền để M.U đưa về Ronaldo vào năm 2013 nhưng cuối cùng điều đó đã không diễn ra. Hiện Real Madrid đang là đội khát cầu thủ 25 tuổi nhất, nhưng PSG chỉ chấp nhận để Neymar ra đi nếu cầu thủ này giúp đội bóng nước Pháp mang về danh hiệu vô địch Champions League. Cầu thủ sinh năm 1992 được cho là đang không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử do không nhận được sự ủng hộ từ NHM và có mâu thuẫn lớn với Neymar.
MU muon gay soc voi tien dao Neymar hinh anh 2
 Neymar hiện đang là mục tiêu hàng đầu của PSG
Neymar hiện đang chơi cực tốt trong màu áo PSG, anh đang giúp đội bóng nước Pháp thăng hoa trên mọi mặt trận. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ 25 tuổi khẳng định: “Tôi hài lòng với cuộc sống ở nước Pháp, ở đây tôi có những người đồng đội tốt và nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM. Không có chuyện người hâm mộ quay lưng với tôi, tin đồn giữa tôi và các đồng đội có mâu thuẫn cũng không đúng sự thực. Tôi có nhiều động lực trong màu áo PSG và đang cố gắng hết sức để hoàn thành những mục tiêu của mình”.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X