Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với thủ môn của West Brom

Chủ Nhật 11/04/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU có thể đưa thủ môn Sam Johnstone của West Brom trở lại Old Trafford trong trường hợp David de Gea hoặc Dean Henderson rời đi ở Hè 2021.

MU có thể đưa Sam Johnstone trở lại sân Old Trafford


Mùa giải năm nay, cuộc cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của MU diễn ra thực sự khốc liệt. Việc Dean Henderson đạt phong độ cao khiến David de Gea nhiều lần phải ngồi dự bị. Cả hai đều là những thủ môn hàng đầu, họ mong muốn được ra sân đều đặn.
 
MU tính đưa Sam Johnstone trở lại Old Trafford

MU tính đưa Sam Johnstone trở lại Old Trafford


Theo báo chí Anh, David de Gea có thể rời MU ở Hè 2021 nếu không được bắt chính thường xuyên, anh hiện được Juventus và PSG quan tâm. Còn với trường hợp của Henderson, anh cũng có thể cập bến Tottenham nếu như chơi tốt nhưng không được HLV Solskjaer trọng dụng.

Ngay từ thời điểm này MU đã lên kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới khi David De Gea hoặc Dean Henderson rời đi. Theo Mirror, thủ môn Sam Johnstone trở lại từ West Brom đang là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Johnstone năm nay 28 tuổi, anh đang chơi khá tốt ở West Brom, song không thể giúp đội bóng này có được thứ hạng tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Big Sam đang xếp thứ 19 trên BXH và đứng trước khả năng phải xuống hạng.

Thủ môn sinh năm 1993 được cho là muốn tìm kiếm CLB mới nếu West Brom xuống hạng, hợp đồng của anh với đội bóng này cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2022. Johnstone từng có 5 năm làm việc ở MU trước khi chuyển tới khoác áo West Brom với giá 5 triệu bảng vào năm 2018.

Bây giờ, MU hy vọng số tiền 20 triệu bảng có thể đưa anh trở lại Old Trafford. Ngoài Johnstone thì Nick Pope của Burnley và Emiliano Martinez của Aston Villa cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. 

MU cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ James Garner, người đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Man đỏ đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ này và không muốn mất anh.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Man City trước Leeds UnitedRio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Man City trước Leeds United
Nói về trận thua của Man City trước Leeds United, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích trung vệ John Stones của đội chủ nhà.
“Tiểu Gullit” hỏi ý kiến phụ mẫu về tương lai ở MU“Tiểu Gullit” hỏi ý kiến phụ mẫu về tương lai ở MU
Tahith Chong thừa nhận các cuộc nói chuyện cùng bố mẹ sẽ quyết định tương lai của anh tại Man United. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan hiện đang cân nhắc về các...
Kane xin rời Tottenham ngay trước trận gặp MUKane xin rời Tottenham ngay trước trận gặp MU
Hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đồng loạt đưa tin tiền đạo Harry Kane đã đích thân đề đạt nguyện vọng ra đi với BLĐ Tottenham.
Solskjaer: MU không bao giờ được hài lòng với vị trí thứ 2Solskjaer: MU không bao giờ được hài lòng với vị trí thứ 2
HLV Solskjaer khẳng định vị trí thứ 2 ở Premier League không phải là một thành tựu đáng trân trọng ở Man United.
Ibra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MUIbra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MU
Ở những phút bù giờ của trận đấu, Diogo Dalot đã để lại khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng khi anh dẫn bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm của Parma rồi kiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X