Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn gây sốc với hậu vệ trị giá 50 triệu bảng của Arsenal

Thứ Sáu 16/03/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Bellerin là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải số ra ngày hôm nay.

 

MU mua Bellerin để nâng cấp hành lang cánh phải. Valencia đang chơi tốt, song cầu thủ sinh năm 1985 sắp bước sang tuổi 33, ông thầy người Bồ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay ngôi sao người Ecuador. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó có hậu vệ của Arsenal.
MU mua Bellerin voi gia ky luc hinh anh

MU mua Bellerin thay Valencia ở Hè 2018

HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng của Hector Bellerin, ông cho rằng với kinh nghiệm đã từng thi đấu ở Premier League, cầu thủ này có thể dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Arsenal sẵn sàng bán Bellerin, đó là thông tin được Mirror đăng tải, họ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng.

Bellerin năm nay 22 tuổi, anh vẫn còn cả một tương lai phía trước. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại, bởi vậy 50 triệu bảng cho cầu thủ này khiến nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra.

MU mua Bellerin không hề dễ dàng. Arsenal chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp, họ ưu tiên để cầu thủ này cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. M.U cũng vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ những đội bóng lớn trên khắp châu Âu.
MU mua Bellerin voi gia ky luc hinh anh 2

Khả năng MU mua Bellerin thành công là hoàn toàn có thể

Real mua Bellerin, đó là thông tin được Don Balon đăng tải, Los Blancos chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình. Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, họ cũng sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này. 

Bản thân Bellerin cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với Arsenal, bởi vậy cơ hội để MU mua Bellerin là vẫn còn. Vấn đề ở chỗ M.U sẽ phải tìm cách đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. Để khiến cầu thủ 22 tuổi dao động, Man đỏ sẽ buộc phải đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương rất cao. 

Nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng và đáp ứng mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần cho Bellerin, Bongda24h.vn tin rằng Man đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1995.

Phong độ của Hector Bellerin ở Premier League 2017/18

 Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X