Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Fikayo Tomori

Thứ Ba 12/07/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corriere della Sera đưa tin, MU vừa triển khai kế hoạch đưa Fikayo Tomori trở lại với bóng đá Anh trong mùa Hè năm nay.

MU tiếp cận trung vệ Tomori

MU được cho là đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax, nhưng chưa thể có được điều mình cần. Đội bóng Hà Lan yêu cầu 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng khi thấy MU và Arsenal khát khao ngôi sao 24 tuổi, họ lại tăng giá bán của anh lên 52 triệu bảng.

MU chắc chắn không muốn chi một số tiền lớn như vậy, bởi vậy họ đang lên những phương án B trong trường hợp không có được ngôi sao người Argentina. Corriere della Sera đưa tin, MU vừa triển khai kế hoạch đưa Fikayo Tomori trở lại với bóng đá Anh trong mùa Hè năm nay.

 

MU tiep can trung ve Tomori
MU tiếp cận trung vệ Tomori

Tomori là sản phẩm do Chelsea đào tạo nhưng không có chỗ đứng ở Stamford Bridge, cầu thủ này bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn. Anh hoàn toàn lột xác kể từ khi gia nhập Milan tháng 1 năm 2021 theo dạng cho mượn, sau đó đội bóng của Italia đã chi hơn 20 triệu bảng mua đứt cầu thủ sinh năm 1997. 

Mùa trước, Tomori là thủ lĩnh hàng thủ giúp Milan vô địch Serie A sau 11 năm. Cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá là một trong những mắt xích của đội tuyển Anh hướng đến World Cup 2022 ở Qatar cuối năm nay.

Chắc chắn Milan không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Để dọn đường đón cựu sao Chelsea, Man đỏ chấp nhận đẩy đi bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones. Cập bến MU, Tomori sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X