Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Ferguson

Thứ Tư 22/03/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU có thể chi 22 triệu bảng mua tiền đạo trẻ Evan Ferguson của Brighton ở Hè 2023, cầu thủ 18 tuổi đang có những sự trưởng thành vượt bậc.

Mùa giải năm nay, Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho MU. Dù cầu thủ người Pháp là mẫu tiền đạo được HLV Erik ten Hag đánh giá cao, nhưng với việc anh dính quá nhiều chấn thương, Man đỏ đang lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới.

Rất nhiều tin đồn cho rằng MU quan tâm Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli, những tiền đạo đang đạt phong độ cực cao. Mới nhất, không chỉ có mục tiêu Kaoru Mitoma, MU còn đang liên hệ với CLB Brighton để đàm phán về tương lai của chân sút trẻ Evan Ferguson.

MU dua Evan Ferguson vao tam ngam

MU đưa Evan Ferguson vào tầm ngắm

Các tuyển trạch viên MU đánh giá cao sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 2004. Trong trường hợp đưa về một chân sút tốt ở Hè 2022, Quỷ đỏ vẫn có thể đưa về thêm Ferguson. Cũng theo Metro, MU có thể để cầu thủ 18 tuổi thi đấu cho Brighton thêm một năm theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Mùa này, Ferguson thi đấu 16 trận, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị, ghi được 7 bàn thắng. Anh lập công cho Brighton trên cả 3 đấu trường Premier League, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. HLV Roberto De Zerbi rất thích tài năng của Ferguson. Vì thế, Brighton không dễ dàng nhả cầu thủ trẻ này cho MU.

Tuy nhiên, MU đang hy vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra MU còn chấp nhận đáp ứng mức lương 50.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Ireland, cao hơn rất nhiều mức thù lao anh đang nhận ở Brighton.

Everton cũng được cho là đưa Ferguson vào tầm ngắm, nhưng so về tầm vóc, tham vọng và tài chính, đội chủ sân Goodison Park không thể so sánh với MU. Vấn đề là Ferguson có muốn rời Brighton hay không mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X