Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính kế giải cứu Joao Felix khỏi Atletico Madrid

Thứ Ba 21/04/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le10 Sport, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid, sao trẻ người BĐN thi đấu kém nổi bật sau thương vụ từ Benfica hè năm ngoái.

MU quan tâm Joao Felix


Mùa giải 2018/29, Joao Felix đã chơi bùng nổ trong màu áo Benfica (20 bàn và 14 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường). Đến hè năm ngoái, sao trẻ sinh năm 1999 đã cập bến Atletico Madrid sau bản hợp đồng trị giá đến 113 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ đã để lại nỗi thất vọng lớn lao khi chỉ ghi được vẻn vẹn 6 bàn sau 28 trận.
MU muốn mua sao trẻ Joao Felix ở Hè 2020 hình ảnh

Felix không chơi quá ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid


Cách đây 1 năm, MU từng theo đuổi Joao Felix song không thành công. Chứng kiến tiền đạo này chìm nghỉm tại thành Madrid, "Quỷ đỏ" lại muốn giang tay giải cứu bởi đội ngũ tuyển trạch viên của MU vẫn đánh giá cao cầu thủ tấn công đa năng này.

Cần nhớ rằng đội chủ sân Old Trafford có mối quan hệ vô cùng thân thiết với đại diện của Joao Felix, nhà môi giới cầu thủ nổi tiếng bậc nhất châu Âu Jorge Mendes. Nhân vật này cũng chính là người đại diện cho Ronaldo và Bruno Fernandes.

MU được cho là đã nói chuyện với Jorge Mendes để tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Joao Felix. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần bởi đơn giản, Atletico đời nào đã chịu bán Joao Felix chỉ sau đúng một mùa giải. Dù sao cầu thủ này cũng còn trẻ, tiềm năng còn nhiều và bán vào thời điểm này chắc chắn lỗ nặng.

Felix cũng không muốn rời Atletico Madrid vì hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ nỗ lực chứng tỏ khả năng ở sân Wanda Metropolitano.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X