Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Eduardo Camavinga

Thứ Bảy 16/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của mình được cho là đánh giá cao tài năng của tiền vệ Eduardo Camavinga, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. 

Casemiro đã thi đấu không thực sự ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Brazil thường xuyên dính chấn thương, khi ra sân anh cũng không cho thấy khả năng của mình. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã chỉ trích Casemiro sau khi anh nhiều lần chuyền hỏng và không làm tốt nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 trước Everton.

Đã có những tin đồn cho thấy MU sẽ bán Casemiro vào Hè năm nay, họ ưu tiên để anh tới Ả Rập Xê Út để thu về số tiền lớn nhất có thể. Ngoài Casemiro, Quỷ đỏ cũng đã lên kế hoạch trả Amrabat lại cho Fiorentina, ngôi sao người Ma-Rốc không đáp ứng được kỳ vọng.

MU muon gay soc voi Eduardo Camavinga

MU muốn gây sốc với Eduardo Camavinga

 

Để thay thế cho Casemiro, Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga. MU từng theo đuổi Camavinga khi anh còn là tài năng trẻ ở Rennes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thất bại trong cuộc chiến với Real Madrid trong ngày cuối chuyển nhượng mùa hè 2021.

Bộ phận thể thao mới của MU đang cố gắng thuyết phục tuyển thủ Pháp 21 tuổi với tiền lương hấp dẫn, cùng vai trò chủ lực trong dự án mà Sir Ratcliffe toàn quyền quyết định. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. 

Vào tháng 11 năm ngoái 2023, Real Madrid có ràng gia hạn hợp đồng đến 2029 với Camavinga, cùng điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X