Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham

Thứ Bảy 16/04/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.

MU triển khai kế hoạch mua Bergwijn


Hè năm nay, MU hứa hẹn sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình cực lớn. HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Những cuộc đàm phán đang diễn ra tích cực, và đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể công bố HLV mới vào cuối tháng 4 này.
 
MU triển khai kế hoạch mua Bergwijn

MU triển khai kế hoạch mua Bergwijn


Ông thầy người Hà Lan được cho là muốn MU bán Cristiano Ronaldo. HLV Ten Hag ưu tiên các cầu thủ trẻ, xây dựng lối đá tập thể và không lệ thuộc vào một cá nhân. Trong khi đó, Ronaldo luôn đòi hỏi được phục vụ bóng tối đa. 

Ngoài cầu thủ sinh năm 1985, Jesse Lingard và Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford. Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.

Bergwijn là mẫu cầu thủ tấn công đa dạng có khả năng đảm nhận được nhiều vị trí trong những hệ thống chiến thuật khác nhau. Cầu thủ này không quá nổi bật trong màu áo Tottenham, nhưng thi đấu bùng nổ cùng đội tuyển Hà Lan. Anh được xem chắc chắn một suất tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm nay.

Erik Ten Hag đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của Bergwijn từ khi còn ở Hà Lan và muốn có anh trong dự án mới tại Old Trafford. Bergwijn từng có thời gian thi đấu ở đội trẻ Ajax trước khi trưởng thành tại PSV và chuyển sang Tottenham. HLV Ten Hag tin tưởng cầu thủ 24 tuổi này sẽ phù hợp với bóng đá tấn công của ông. MU dự định chi 40 triệu euro cho thương vụ này.
Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay Ronaldo
MU chốt người thay Ronaldo, Haaland sắp chốt tương lai, Inter quan tâm tới bộ đôi sao Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...
Ilkay Gundogan và hành trình vượt qua những ám ảnh chấn thươngIlkay Gundogan và hành trình vượt qua những ám ảnh chấn thương
Trên một lần dính những chấn thương nặng, Ilkay Gundogan vẫn trở lại và chơi thứ bóng đá xuất sắc. Dù vậy, không tránh khỏi những thời điểm Gundogan sợ nó...
Ứng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại ChelseaỨng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea
Trong chặng nước rút của thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich, gia đình Ricketts bất ngờ tuyên bố rằng mình sẽ chủ động rút lui.
Trực tiếp bóng đá MU vs Norwich 21h00 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Norwich 21h00 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Trong bối cảnh sa sút phong độ, Man United có cơ hội giải tỏa áp lực và lấy lại niềm tin bằng một chiến thắng trước đội bét bảng Norwich City.
Dusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUDusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
Nhạc trưởng của Ajax - Dusan Tatic đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn HLV Erik ten Hag chuẩn bị trở thành HLV mới của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X