Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Ben Chilwell

Thứ Ba 09/07/2024 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Manchester United đang cân nhắc một động thái bất ngờ dành cho hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea ở Hè 2024. 

Erik ten Hag đã phải vật lộn với sự vắng mặt của Luke Shaw và Tyrell Malacia vào mùa giải trước, ông đã sử dụng Victor Lindelof, Diogo Dalot, Sofyan Amrabat và Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ trái khi bộ đôi kể trên không ra sân vì chấn thương.

MU đang muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng phòng ngự trước thềm mùa giải mới, ở vị trí trung vệ họ nhắm Jarrad Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. MU cũng đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới và theo Daily Mail, Ben Chilwell nằm trong danh sách lựa chọn của Quỷ đỏ. 

Ở Hè năm ngoái, MU đã đàm phán để ký hợp đồng với Marc Cucurella theo dạng cho mượn từ Chelsea nhưng không thành công, lý do là bởi Chelsea muốn 7 triệu bảng và Man đỏ đã quyết định không đáp ứng yêu cầu đó. 

Ben Chilwell nam trong tam ngam cua Manchester United

Ben Chilwell nằm trong tầm ngắm của Manchester United

 

MU sau đó chuyển sang mượn Sergio Reguilon từ Tottenham, nhưng đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người TBN vào tháng 1 vì họ cảm thấy cả Shaw và Malacia đều sắp trở lại. Trong khi đó, Chilwell chỉ ra sân 9 trận tại Premier League mùa giải trước do chấn thương.

Cầu thủ 27 tuổi, người được Chelsea ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Leicester City vào năm 2020, cũng đã bỏ lỡ một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. MU sẵn sàng chi 20 đến 25 triệu bảng cho hậu vệ người Anh ở Hè năm nay.

Marc Cucurella đang chơi nổi bật ở Euro 2024 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, nếu anh được trọng dụng ở mùa giải tới, Chilwell hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ra đi để được đá chính nhiều hơn. 

Ở một diễn biến khác, Shaw khẳng định anh đủ sức khỏe để bắt đầu trận bán kết Euro 2024 của đội tuyển Anh gặp Hà Lan. Cầu thủ 28 tuổi, người chỉ ra sân 15 lần cho MU mùa giải trước, đã trở lại sau 5 tháng vắng mặt khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Thụy Sĩ tại tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X