Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Ander Herrera

Thứ Sáu 13/08/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, MU bất ngờ muốn đưa tiền vệ Ander Herrera trở lại Old Trafford. Ngôi sao người TBN đang đứng trước khả năng ngồi dự bị ở PSG.

MU muốn tái hợp với Ander Herrera


Hiện chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc, MU dường như chưa muốn dừng lại sau khi đã có Tom Heaton, Jadon Sancho và Varane. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn đưa về sân Old Trafford thêm một tiền vệ trung tâm giá rẻ.
 
MU được cho là muốn đưa Ander Herrera trở lại Old Trafford

MU được cho là muốn đưa Ander Herrera trở lại Old Trafford

Xem thêm:Ông thầy người Na Uy được cho là nhắm Corentin Tolisso, người được Bayern Munich chào bán với giá 10 triệu euro. Mới nhất, theo tờ Metro, MU bất ngờ muốn đưa tiền vệ Ander Herrera trở lại Old Trafford. 

MU từng phải bỏ ra 28 triệu bảng để có Herrera từ Bilbao. Trong thời gian thi đấu ở Old Trafford cầu thủ sinh năm 1989 để lại dấu ấn với lối chơi máu lửa và nhiệt huyết. Khi mà Nemanja Matic không còn duy trì sự ổn định, MU sẵn sàng chi 10 triệu bảng đưa Herrera trở lại.

Trước đó, Herrera từng từ chối gia hạn hợp đồng với MU để cập bến PSG. Tuy nhiên, với việc đội bóng nước Pháp chiêu mộ Georginio Wijnaldum, khả năng cầu thủ 32 tuổi phải ngồi dự bị là cực cao. Khi đó Herrera hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Nếu HLV Solskjaer đảm bảo cơ hội ra sân cho cầu thủ người Tây Ban Nha, khả năng MU có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại Herrera được đánh giá cao hơn Corentin Tolisso – một mục tiêu khác của MU.

Nếu như Herrera vẫn được sử dụng thường xuyên ở PSG thì Tolisso chỉ đá chính 32 trận trong 4 năm qua và anh không phải là mảnh ghép còn thiếu mà MU đang hướng đến. 
Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)
Gladbach vs Bayern Munich lúc 1h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MUMaguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 12/8: Thực hư việc MU nhắm sao BayernĐiểm tin Bóng đá 24h tối 12/8: Thực hư việc MU nhắm sao Bayern
Thực hư việc MU nhắm Tolisso, Inter đạt thỏa thuận mua Dumfries là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/8.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
VIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier LeagueVIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier League
Mới đây, Man United đã công bố mẫu áo đấu cuối cùng bằng một đoạn video rất ấn tượng, chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X