Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây bất ngờ với Marcos Alonso

Thứ Năm 25/07/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, MU đang cân nhắc chiêu mộ cựu hậu vệ Chelsea, Marcos Alonso theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Đội bóng của Erik ten Hag đang tìm kiếm sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw chỉ mới trở lại sau chấn thương ở giai đoạn cuối của chiến dịch Euro 2024 của Anh, trong khi Tyrell Malacia đã bị loại khỏi đội hình du đấu trước mùa giải của MU vì anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Mùa giải trước, MU buộc phải sử dụng nhiều lựa chọn khác nhau cho vị trí hậu vệ trái, bao gồm Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot và Sofyan Amrabat. Man đỏ hiện đang muốn củng cố vị trí hậu vệ trái, họ muốn có thêm ít nhất một lựa chọn ở vị trí này. 

MU muon gay bat ngo voi Marcos Alonso o He 2024
MU muốn gây bất ngờ với Marcos Alonso ở Hè 2024

Theo tờ The Mirror, Marcos Alonso là một trong những cái tên nằm trong danh sách rút gọn của MU cùng với David Hancko của Feyenoord và Tyrick Mitchell, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Crystal Palace. Alonso là lựa chọn rẻ nhất cho MU vì anh hiện đang được chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Barcelona hết hạn vào tháng 6.

Cầu thủ 33 tuổi này đã trải qua 6 mùa giải tại Chelsea và giúp câu lạc bộ giành được 6 danh hiệu lớn bao gồm Premier League, Champions League và Europa League. Khi được hỏi về tương lai vào tuần trước, Alonso chia sẻ với EFE: “Tôi vẫn đang quyết định và không biết mình sẽ chơi ở đâu vào năm tới, mặc dù tôi sẽ sớm đưa ra quyết định”.

MU cũng đã đàm phán với Bayern Munich về một thỏa thuận tiềm năng cho Noussair Mazraoui, cầu thủ chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng có khả năng chơi ở cánh đối diện. Bayern sẵn sàng bán Mazraoui và giữ mức phí chuyển nhượng là 25 triệu euro (21 triệu bảng Anh).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X