Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn đưa thêm "hàng Nhật" về Old Trafford

Thứ Bảy 29/09/2012 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang 4-4-2 của Đức loan tin M.U đã gia nhập danh sách các CLB quan tâm tới tiền vệ phòng ngự người Nhật Bản Hideto Takahashi. Trước đó, bộ đôi ở Bundesliga là Hamburg và Borussia Moenchengladbach cũng để mắt tới tiền vệ 24 tuổi này.

Takahashi trong tầm ngắm của M.U
Takahashi trong tầm ngắm của M.U

Đúng là M.U đang thiếu và rất cần một tiền vệ phòng ngự thực thụ lúc này nhưng người ta tự hỏi liệu Takahashi có phải là một cầu thủ như vậy hay không. Khi cần thì Anderson và Scholes có thể tăng thêm chất thép cho tuyến giữa của “Quỷ đỏ” nhưng họ không phải mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình.

M.U cần một cầu thủ mà nhiệm vụ quan trọng nhất của anh ta là phá lỗi chơi và ngăn cản từ xa các pha lên bóng của đối thủ. Trong lúc khả năng phòng ngự của Takahashi bị đặt dấu hỏi thì sự đa năng của anh (đá được cả tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ) có thể hấp dẫn Sir Ferguson vì ông thường phải đau đầu bố trí nhân lực cho vị trí trung vệ do các trung vệ của “Quỷ đỏ” hay dính chấn thương.

Nếu Sir Alex cần thêm những lời khuyên hay tư vấn về tiền vệ của FC Tokyo, ông có thể tham khảo từ tân binh đồng hương với Takahashi là Shinji Kagawa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X