Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford

Chủ Nhật 17/12/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U đang lên kế hoạch đưa trung vệ Jonny Evans trở lại Old Trafford vào tháng 1 tới.

Mourinho đang có trong tay nhiều trung vệ, nhưng tất cả đều có những vấn đề. Eric Bailly là người được tin tưởng nhất, nhưng lại dính chấn thương nặng và cần ít nhất 3 tháng nữa mới có thể trở lại. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling không đáp ứng được kỳ vọng trong khi đó Victor Lindelof vẫn cần thêm thời gian để chứng tỏ mình. Marcos Rojo hay Blind đều có thể đá trung vệ, nhưng đó đều là những lựa chọn không khiến Mourinho yên tâm.
MU muon mua lai trung ve Jonny Evans hinh anh
Jonny Evans đang chơi rất tốt trong màu áo West Brom
Với việc Bailly dính chấn thương nặng, Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. Theo Mirror, M.U đang lên kế hoạch đưa trung vệ Jonny Evans trở lại Old Trafford ở phiên chợ Đông 2018. Mourinho tin rằng Louis van Gaal đã mắc sai lầm khi bán trung vệ 29 tuổi vào năm 2015 với giá 6 triệu bảng. Ông thầy người Bồ đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988 và đang làm mọi cách để đưa cầu thủ này trở lại M.U.
M.U chi 27 triệu bảng mua hàng thải Real
Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đang muốn BLĐ M.U chi 27 triệu bảng đưa về tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid.
Từ khi rời M.U, trung vệ Evans đã chơi rất tốt. Ngôi sao 29 tuổi đang trở thành trụ cột nơi hàng thủ của West Brom. Thậm chí phong độ rất cao của cầu thủ này còn giúp anh được đeo băng đội trưởng. Những gì cựu sao M.U thể hiện đã gây ấn tượng với những đội bóng lớn. Ngoài M.U thì Man City và Arsenal cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Ở Hè 2017, thậm chí Man xanh còn đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng nhưng bị từ chối.
trung ve Evans
M.U muốn mua lại Evans
Với việc West Brom đang sở hữu khá nhiều những trung vệ tốt, khả năng họ nhả cầu thủ 29 tuổi là khá cao. Tuy nhiên, khó khăn cho M.U là Arsenal và Man City cũng muốn có ngôi sao của West Brom, họ cũng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị vào tháng 1 tới. Man xanh sẽ quyết định bán Mangala vào tháng 1, Pep không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ dùng số tiền bán cầu thủ người Pháp để tập trung vào thương vụ Evans. Với Arsenal, việc Koscielny đã 32 tuổi còn Per Mertesacker rời Emirates vào cuối mùa là lý do khiến họ muốn có cầu thủ từng thi đấu nhiều năm cho M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X