Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đưa bộ ba cầu thủ trrở lại Old Trafford

Thứ Ba 14/05/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất muốn mua lại Memphis Depay, Michael Keane và Daley Blind ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

MU muốn mua lại 3 ngôi sao ở Hè 2019


HLV Solskjaer tuyên bố kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sẽ có ý quan trọng với M.U. Ông thầy người Na Uy sẽ đẩy đi rất nhiều cái tên, đồng thời đưa về những bản hợp đồng mới. Danh sách những cái tên cần mang về đã được ông thầy 45 tuổi gửi lên BLĐ.
 
Chuyển nhượng MU 2019 muốn đưa 3 sao trở lại Old Trafford hình ảnh

MU được cho là muốn mua lại Depay và Blind


Chuyển nhượng MU mới nhất muốn mua lại Memphis Depay, Michael Keane và Daley Blind ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Express đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng ký hợp đồng với những cầu thủ đã từng có thời gian thi đấu ở Old Trafford và hiện đang duy trì phong độ cao.

Memphis Depay kể từ khi rời M.U đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Mùa này anh có 10 bàn cùng 14 pha kiến tạo. Depay sẵn sàng trở lại nước Anh, nếu được trao cơ hội làm lại ở Old Trafford anh sẵn sàng đón nhận. M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ người Hà Lan.

Với trường hợp của Michael Keane, anh đang chơi rất tốt trong màu áo Everton. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh này đang vấp phải sự cạnh tranh về vị trí rất lớn. Nếu đội chủ sân Goodison Park mua đứt Kurt Zouma từ Chelsea, khả năng anh ra đi là có thể. Everton muốn 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993.

Daley Blind đang chơi rất tốt trong màu áo Ajax, sự đa năng của anh sẽ giúp M.U rất nhiều. Quỷ đỏ sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Hà Lan. Như vậy là để mua lại Depay, Michael Keane và Blind, M.U sẽ phải chi ra 100 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X