Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đổi Van de Beek lấy sao AC Milan

Thứ Ba 19/07/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị gửi một lời đề nghị trao đổi cầu thủ cho AC Milan. “Quỷ đỏ” sẵn sàng để Van de Beek tới Milan và mang về Ismael Bennacer.

MU muốn đổi Van de Beek lấy sao AC Milan

Ismael Bennacer đã thông báo với AC Milan rằng anh muốn rời đi vào mùa hè này và Man United là một điểm đến tiềm năng. “Quỷ đỏ” được cho là rất muốn có sự phục vụ của Bennacer sau khi không thể chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Barca.

beek
MU muốn đổi Van de Beek lấy sao AC Milan

Tuy nhiên, Man United không muốn chi trả toàn bộ phí chuyển nhượng của Bennacer, dự kiến rơi vào khoảng 38 triệu Bảng. Thay vào đó, đội bóng thành Manchester muốn gửi Van de Beek tới Italia như một phần hợp đồng. Man United cũng sẵn sàng chi thêm một khoản phí chuyển nhượng nhỏ để có được Bennacer.

Van de Beek đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi rời khỏi Ajax. Cầu thủ này từng là một phần trong đội hình Ajax giành nhiều danh hiệu dưới thời Ten Hag. Ngôi sao 25 tuổi đã phải dành nửa sau mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Everton theo dạng mượn. Anh đáng lẽ có thể rời khỏi Old Trafford hè này nếu như Ten Hag không được bổ nhiệm làm HLV.

Van de Beek hy vọng có thể ra sân nhiều hơn dưới thời Ten Hag. Nhưng bây giờ thì cầu thủ này có thể sẽ thi đấu ở Italia vào mùa giải 2022/23.

Bennacer cũng đang được Arsenal quan tâm. Đội bóng thành London muốn đưa cầu thủ này trở lại chỉ 5 năm sau khi bán anh đi.

Ở mùa giải năm ngoái, Bennacer đã gây ấn tượng trong màu áo AC Milan. Anh ra sân 40 lần trên mọi đấu trường và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Serie A một cách thuyết phục.

Trực tiếp MU vs Palace 17h10 ngày 19/7: HLV Ten Hag tiếp tục dùng đội hình mạnhTrực tiếp MU vs Palace 17h10 ngày 19/7: HLV Ten Hag tiếp tục dùng đội hình mạnh
M.U thường chơi rất tốt trong các trận giao hữu mùa Hè, đặc biệt sau khi họ có HLV mới. Mùa Hè này cũng vậy, khi Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 2 trận giao hữu từ đầu Hè.
MU đàm phán chiêu mộ hậu vệ phải của LensMU đàm phán chiêu mộ hậu vệ phải của Lens
Man United đang nhắm đến hậu vệ cánh phải của Lens là Jonathan Clauss, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 29.
Top 5 trung vệ thấp nhất Premier League: Tân binh MU đứng thứ 1Top 5 trung vệ thấp nhất Premier League: Tân binh MU đứng thứ 1
Tân binh Lisandro Martinez đã trở thành trung vệ thấp nhất ở Premier League hiện tại. Vậy những trung vệ nào khác có mặt trong top 5?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X