Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đổi Paul Pogba lấy Raphael Varane

Thứ Ba 22/06/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải, MU đang muốn đổi tiền vệ Paul Pogba lấy trung vệ Raphael Varane của Real Madrid ở Hè 2021.

MU hy sinh Pogba lấy Varane


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2022, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. MU vẫn muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, trong trường hợp hai bên không thể thống nhất về một bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ sẽ buộc phải bán Pogba nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới.
 
MU hy sinh Pogba lấy Varane

MU hy sinh Pogba lấy Varane


Hiện nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Real Madrid. Chủ tịch Perez từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 28 tuổi, ông sẵn sàng lên kế hoạch đưa anh về Bernabeu ở Hè năm nay.

Theo thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải, MU đang muốn đổi tiền vệ Paul Pogba lấy trung vệ Raphael Varane của Real Madrid ở Hè 2021.

Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một trung vệ tốt để chơi cặp cùng Harry Maguire, và trung vệ của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu. MU hiểu rằng với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng như Pogba, họ sẽ rất khó bán anh với một số tiền lớn. Bởi vậy dùng Pogba đổi lấy sự phục vụ của Varane là một sự lựa chọn hợp lý.

Varane cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos, nhưng anh vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Trong trường hợp không thể giữ trung vệ người Pháp, Real hoàn toàn có thể suy nghĩ lời đề nghị đến từ MU.

Thương vụ trao đổi này có thể tốt cho tất cả các bên. Real có thêm một tiền vệ tốt trong bối cảnh Luka Modric đã lớn tuổi, trong khi đó MU có thêm một cầu thủ chất lượng ở vị trí trung vệ.
MU đồng ý đáp ứng đòi hỏi từ Paul PogbaMU đồng ý đáp ứng đòi hỏi từ Paul Pogba
Theo tờ The Sun, MU đã đồng ý đáp ứng mức lương 410.000 bảng/tuần cho tiền vệ Paul Pogba, qua đó giữ anh ở lại sân Old Trafford.
Đồng ý ở lại MU, Pogba sẽ kiếm bộn tiềnĐồng ý ở lại MU, Pogba sẽ kiếm bộn tiền
Man Utd sẵn sàng biến Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League nếu đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.
Bài dự thi: Hungary vs Pháp - Gà trống cồ Pháp may mà có gà ô son MbappeBài dự thi: Hungary vs Pháp - Gà trống cồ Pháp may mà có gà ô son Mbappe
Pháp đã bị dính đòn hồi mã thương khi gặp chủ nhà Hungary trong thế trận ào lên tấn công suốt 45 phút hiệp 1. Cứ ngỡ với một dàn sao với nhiều cái tên quen...
Người đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSGNgười đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSG
Người đại diện Mino Raiola của Pogba đã có cuộc gặp với chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG để bàn về tương lai tiền vệ bên phía MU.
Ferdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MUFerdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MU
Rio Ferdinand thừa nhận Jack Grealish sẽ không lựa chọn Man United vì ở sân Old Trafford đã có Paul Pogba và Marcus Rashford đá bên hành lang trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X