Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đổi McTominay lấy tiền vệ của Bayern Munich

Thứ Ba 29/08/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Bayern Munich có thể trao đổi McTominay và Gravenberch trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Bayern đang thực sự cân nhắc khả năng chiêu mộ Scott McTominay của Man United. HLV Tuchel muốn có một tiền vệ lùi sâu vào thời điểm hiện tại. Trong khi đó, MU đã nhắm Ryan Gravenberch từ lâu để cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ.

McTominay Gravenberch
MU muốn đổi McTominay lấy Gravenberch

Man United đã săn tìm một tiền vệ trung tâm mới suốt cả mùa hè. Họ đang có liên hệ với Sofyan Amrabat của Fiorentina vào lúc này. Tuy thế, thương vụ này vẫn đang gặp một khúc mắc nhỏ và vẫn chưa thể hoàn tất khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn vài ngày là đóng cửa.

Tuyến giữa của Man United đang bị cho là điểm yếu vào thời điểm hiện tại. Casemiro cho thấy những dấu hiệu sa sút so với mùa giải bùng nổ năm ngoái. Trong khi đó, tân binh Mason Mount thi đấu quá thiếu hiệu quả khi được đặt cạnh Bruno Fernandes. Việc pressing không đồng bộ của hàng công và hàng tiền vệ khiến cho Man United trở nên mong manh trong mọi trận đấu.

Ryan Gravenberch hầu như chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn ở Man United so với Bayern Munich. Tuy nhiên, Gravenberch khó có giá trị ngang bằng với McTominay nên việc đổi ngang hai cầu thủ này khó xảy ra. Trừ khi phía Bayern các thêm tiền vào hợp đồng, thương vụ trao đổi này khó có thể hoàn tất.

Cuối tuần qua, Man United ra sân với cặp tiền vệ trung tâm là Casemiro và Chrsitian Eriksen để hỗ trợ cho Bruno Fernandes. Với tuyến giữa này, MU vẫn gặp nhiều khó khăn trước Nottingham Forest. Nếu giữ nguyên nhân sự hiện tại, nhiều khả năng MU sẽ bật khỏi top 4 ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X