Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng cách này, M.U sẽ tống khứ được “của nợ” Martial

Thứ Năm 02/08/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn đổi Martial lấy Lewandowski của Bayern Munich. Đội bóng Đức muốn có cầu thủ không được lòng HLV Jose Mourinho song gặp trục trặc ở vấn đề giá cả.
 

Bayern muốn có Martial


Bayern Munich đã dành sự quan tâm tới Anthony Martial trong vài tháng qua. Họ muốn đưa cầu thủ từng được xem là thần đồng nước Pháp về sân Allianz Arena hè này. Tuy nhiên, trong khi CLB chủ quản Man United đòi 70 triệu bảng mới nhả Martial thì Bayern chỉ sẵn sàng chi 50 triệu bảng trở xuống.

Bản thân M.U cũng không muốn thương vụ này chìm xuồng quá nhanh. Họ không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Martial sau những rắc rối mà cầu thủ 22 tuổi gây ra. Trong 2 mùa dưới thời Jose Mourinho, cựu thành viên Monaco không thể hiện được nhiều và thông qua người đại diện đánh tiếng muốn ra đi.

MU muốn đổi Martial lấy Lewandowski của Bayern hình ảnh
Martial khiến HLV Mourinho rất thất vọng

Dường như vậy vẫn là chưa đủ. Martial vừa tạo ra bê bối khi không quay trở lại tập trung đúng hạn sau khi rời đội đón chào sự ra đời của người con thứ 2. HLV Mourinho rất bực tức trước thói vô kỷ luật của tiền đạo này. Không những bị phạt 2 tuần lương, tương lai cảu Martial tại sân Old Trafford cũng rất mịt mờ.
 

M.U tính đổi Martial lấy Lewandowski


HLV Mourinho từ lâu đã yêu thích tài năng của Robert Lewandowski. Nhân tiện có Bayern đặt vấn đề, M.U muốn đổi Martial lấy Lewandowski của họ. Phía Quỷ đỏ sẵn sàng các thêm một khoản tiền nữa để mua lại hợp đồng còn thời hạn 4 năm của tuyển thủ Ba Lan.

Niem hy vong so mot cua DT Ba Lan, Robert Lewandowski im tieng trong tran dau nay.

M.U muốn đổi Martial lấy Lewandowski


Ngoài Bayern, những Chelsea và Tottenham cũng để mắt tới Martial. Dù vậy, M.U không muốn nhượng lại người cho các đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh.

Có tin M.U phải trả lương kỷ lục lên tới 500 nghìn bảng nếu muốn Lewandowski đồng ý gia nhập. Nhưng trước mắt, họ muốn đạt được thỏa thuận với Bayern trước. “Hùm xám” có vẻ không muốn bán Lewy, song họ cũng cần Martial thay thế lão tướng Franck Ribery đã 35 tuổi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X