Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi Arabia

Thứ Ba 23/01/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang chào bán Antony và Jadon Sancho với những câu lạc bộ Saudi Arabia để hy vọng thu về những khoản phí chuyển nhượng tốt.

MU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi Arabia

Man United đã chi tổng cộng 155 triệu Bảng để chiêu mộ Antony và Jadon Sancho. Tuy nhiên, những thương vụ này đều không phát huy hiệu quả. Sancho đã bị loại khỏi đội hình Man United sau khi công khai đáp trả HLV Ten Hag. Hiện tại, Sancho đã bị đẩy tới Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Antony không ghi bàn hay kiến tạo ở 22 lần ra sân mùa này.

Antony Sancho
MU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi Arabia

Man United sẵn sàn thanh lý cả hai ngôi sao này và hy vọng thu về khoản phí chuyển nhượng cao nhất có thể. Theo báo chí bóng đá Anh tờ Evening Standard, Man United đã mời chào các câu lạc bộ Saudi với hy vọng tìm được những câu lạc bộ quan tâm.

Các đội bóng ở Trung Đông đang chi đậm để chiêu mộ các ngôi sao từ những giải đấu hàng đầu châu Âu hè 2023. Tuy nhiên, cơn bão chuyển nhượng đã đi qua ở mùa đông này. Do vậy, MU chỉ hy vọng thu về 50 triệu Bảng cho mỗi cầu thủ này vào mùa hè tới.

Các câu lạc bộ Saudi vẫn nhắm tới việc kích nổ các bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Họ muốn có Mohamed Salah, Kevin De Bruyne và Son Heung-min. Trong khi đó, cặp sao Casemiro và Raphael Varane của Man United cũng đang được liên hệ.

Jadon Sancho được cho là có thể cập bến Al-Ettifaq vào mùa đông. Tuy thế, đội bóng Saudi từ chối giao dịch vì MU muốn đưa kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 50 triệu Bảng vào hợp đồng.

Để có thể thanh lý Antony và Sancho vào mùa hè, MU cần hy vọng họ thi đấu bùng nổ trong giai đoạn hai của mùa giải. Sancho có thể làm được điều này ở Dortmund, trong khi Antony cần được trao thêm cơ hội để tỏa sáng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X