Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn "đánh cả cụm" Bayern Munich

Thứ Năm 19/07/2018 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua bộ đôi Robert Lewandowski và Thiago Alcantara của Bayern Munich, đó là thông tin được trang The Independent đăng tải.

MU muốn mua Thiago và Lewandowski


HLV Jose Mourinho được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại ông mới dùng 71 triệu bảng để đưa về hậu vệ biên đa năng Dalot và tiền vệ phòng ngự Fred.
 
Chuyen nhuong MU muon co Lewandowski va Thiago

Chuyển nhượng MU muốn có Lewandowski và Thiago


Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua bộ đôi Robert Lewandowski và Thiago Alcantara của Bayern Munich, đó là thông tin được trang The Independent đăng tải.

HLV Mourinho nhắm Thiago như sự thay thế lâu dài cho Carrick, người đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 5 vừa qua. Ông thầy người Bồ đánh giá cao khả năng của cựu sao Barca và muốn Quỷ đỏ chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Lukaku đang được Real quan tâm, Mourinho nhắm Lewandowski như sự thay thế cho cầu thủ 25 tuổi. M.U có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Ba Lan. Như vậy là để có cả Lewandowski và Thiago, Quỷ đỏ dự định chi 130 triệu bảng.
 

Không dễ để MU có Lewandowski và Thiago

 

Mặc dù MU chấp nhận chi một số tiền lớn để sở hữu Robert Lewandowski và Thiago Alcantara, song khả năng thành công của đội chủ sân Old Trafford đang rất khó khăn.
 
Khong de de MU co Lewandowski va Thiago

Không dễ để MU có Lewandowski và Thiago


Bayern Munich đang làm mọi cách để giữ chân những trụ cột trong đội hình. Tân HLV Niko Kovac khẳng định sẽ không bán Lewandowski và Thiago với bất kỳ giá nào. Ông thầy 46 tuổi muốn BLĐ Bayern phải giữ bằng được hai cầu thủ này.

Ngoài ra, M.U cũng phải đối mặt với những sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Thiago đang lọt vào tầm ngắm của Barca và Real trong khi đó Chelsea và Real Madrid cũng rất muốn sở hữu Lewandowski trong đội hình.

Nếu muốn đánh bại những đối thủ trực tiếp và buộc Bayern Munich phải chấp nhận bán bộ đôi ngôi sao, M.U phải đưa ra một lời đề nghị không thể từ chối. Theo đó, “Hùm xám” được cho là muốn thu về 80 triệu bảng từ Thiago và 110 triệu bảng từ Lewandowski.

Trong trường hợp không mua được Thiago và Lewandowski, M.U sẽ chuyển sang tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và tiền đạo Marko Arnautovic của West Ham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X