Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đánh bại Liverpool vụ "Pirlo mới"

Thứ Hai 16/09/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Sandro Tonali của Brescia vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi.

MU chi 40 triệu bảng mua Sandro Tonali


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020 tới đây. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. Theo ESPN, MU muốn mua Sandro Tonali của Brescia ở phiên chợ Đông tới đây.
 
Chi 40 triệu bảng, MU muốn mua Sandro Tonali vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU muốn mua Sandro Tonali vào tháng 1 năm 2020


Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, Sandro Tonali là một trong những nhân tố quan trọng của Brescia, những đóng góp của anh giúp đội bóng này thăng hạng.

Giai đoạn đầu mùa giải này Tonani cũng là lựa chọn thường xuyên của Brescia. Trong trận thua 3-4 của đội bóng này trước Bologna ở Serie A vào Chủ nhật, các tuyển trạch viên của MU đã có mặt trên khán đài, qua đó theo dõi ngôi sao 19 tuổi thi đấu.

Sandro Tonali là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, khả năng chuyền dài và phát động tấn công của anh cũng được đánh giá cao. MU hiểu rằng không dễ để có được sao trẻ của Brescia, bởi vậy họ chấp  nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài MU thì hàng loạt những đội bóng lớn cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 2000. Liverpool quan tâm Tonali, Ajax và Borussia Dortmund cũng đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Italia. 

Năm nay 19 tuổi, Tonali có tiềm năng rất lớn. Ngôi sao người Italia có thể trở thành cầu thủ hàng đầu trong tương lai. Cuộc chiến giành ngôi sao của Brescia giữa những đội bóng lớn sẽ diễn ra quyết liệt ở những kỳ chuyển nhượng tới đây.

Bản thân Tonali vẫn muốn gắn bó với Brescia, anh khẳng định ưu tiên hàng đầu của mình là được ra sân thi đấu thường xuyên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X