Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal đến lượt M.U muốn có Kovacic

Chủ Nhật 02/07/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Madridista, M.U là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid ở Hè 2017.

 

M.U đang rất quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, Quỷ đỏ cần sự thay thế lâu dài cho Carrick. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đang nhắm Matic của Chelsea và Fabinho của Monaco để nâng cấp tuyến giữa. Có tin cho rằng Man đỏ đã bỏ Fabinho để dồn lực chiêu mộ Matic, Mourinho cho rằng kinh nghiệm của ngôi sao người Serbia sẽ giúp anh nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng con số 40 triệu bảng cùng việc cầu thủ này sắp 30 tuổi có thể là rào cản khiến thương vụ này đổ bể.
Sau Arsenal den luot MU muon co Kovacic hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Kovacic
Lúc này, M.U vẫn đang đàm phán để giảm giá mua Matic, mặt khác họ đang lên kế hoạch tìm những phương án B chất lượng. Theo Diario Madridista, M.U là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid ở Hè 2017. Mùa giải vừa qua, cựu sao Inter Milan không được ra sân thương xuyên trong màu áo Los Blancos, anh không cạnh tranh được vị trí với Luka Modric và Toni Kroos, còn ở vị trí tiền vệ phòng ngự Casemiro luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Zidane.
Chính thức: Sao Barcelona ra đi cập bến Real Betis
Sau ba năm chìm nghỉm ở Camp Nou rồi ba năm lang bạt ngoài trời Âu, tiền đạo Cristian Tello đã chia tay xứ Catalan để đầu quân cho Real Betis với mức giá 5...
Kể từ khi cập bến Bernabeu, tiền vệ Kovacic chưa khi nào trở thành lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Zidane. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Croatia ra sân 33 lần ở La Liga và Champions League, ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo. Với việc Kroos và Modric vẫn đang chơi ấn tượng, nhiều khả năng Kovacic sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở mùa giải tới. Đặc biệt, HLV Zidane còn không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1994, và khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể.
Sau Arsenal den luot MU muon co Kovacic hinh anh
Khả năng Kovacic rời Real là hoàn toàn có thể
Vấn đề với M.U là hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có Mateo Kovacic của Real Madrid. PSG hay Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, song lời đề nghị trị giá 30 triệu euro của họ đã nhanh chóng bị từ chối. Và để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình, Man đỏ sẽ phải chi ít nhất 40 triệu euro. Kovacic được đánh giá rất cao khi còn khoác áo Inter, nhưng anh không phát triển được ở Real do không được ra sân thường xuyên. Cập bến M.U và được Mourinho trao cơ hội thường xuyên, khả năng cầu thủ này bùng nổ là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X