Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn có tiền đạo hàng đầu của Juventus

Chủ Nhật 20/11/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala từ Juventus.

Tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Juventus với giá chuyển nhượng 40 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Ngay ở mùa giải đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Turin, cầu thủ 23 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng. Dybala đã ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Serie A, giúp “Bà đầm già" thống trị giải đấu. Dù mới bước sang tuổi 23 nhưng chân sút người Argentina đang được đánh giá là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Nhiều người đã ví von Dybala là truyền nhân của Lionel Messi.
MU muon co tien dao Paulo Dybala hinh anh
Dybala chơi rất tốt trong màu áo Juventus
Mùa này, cầu thủ người Argentina đã ghi 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Serie A. Từ khi cập bến “Bà đầm già” cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 22 bàn sau 41 trận tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo Dybala lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala từ Juventus.

Hàng công M.U đang gây thất vọng rất lớn, kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ đội bóng này chưa thể tìm lại hình ảnh của mình. Việc những chân sút không đáp ứng được kỳ vọng là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ liên tục phải nhận những kết quả bất lợi. Mùa này, dù đã đưa về Zlatan Ibrahimovic nhưng khả năng tấn công của Man đỏ vẫn chưa được cải thiện là mấy. Đội chủ sân Old Trafford mới ghi được 17 bàn sau 12 trận, thậm chí số bàn thắng của họ chỉ ngang bằng với Watford hay Crystal Palace.
MU muon co tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
M.U bất ngờ muốn có Dybala
Để nâng cấp chất lượng hàng công, Mourinho đã theo đuổi tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Với sự hiện diện của Higuain, tầm ảnh hưởng của cầu thủ 23 tuổi đã giảm rõ rệt so với mùa giải trước. M.U chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này, họ dự kiến sẽ gửi lời đề nghị ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Phía Juventus đang rất lo ngại khi M.U vào cuộc, bằng chứng là họ đang lên kế hoạch tăng lương gấp 4 lần cho cầu thủ này.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X