Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Salomon Rondon sắp trở lại NHA khoác áo MU

Thứ Sáu 31/01/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mượn Salomon Rondon từ Đại Liên Yifang, Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ 30 tuổi sẽ là bản hợp đồng chất lượng trong một thời gian ngắn hạn.

MU hỏi mượn Salomon Rondon


NHM bóng đá Ngoại hạng Anh chắc hẳn không thể quên với cái tên Salomon Rondon. Ngôi sao người Venezuela này có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo West Brom. Theo đó, Rondon chơi cho West Brom từ năm 2015 đến năm 2019, anh ghi 24 bàn sau 108 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
MU muốn mượn Salomon Rondon từ Đại Liên Yifang hình ảnh

MU muốn có Salomon Rondon


Mùa giải năm ngoái khi West Brom xuống hạng, Salomon Rondon đá cho Newcastle theo dạng cho mượn, anh có 11 bàn sau 32 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Vào Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1989 này đã quyết định chuyển tới Trung Quốc khoác áo Đại Liên Yifang.

Hiện Rondon đang chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Rafa Benitez, anh có 5 bàn sau 11 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Trung Quốc. Mới đây, giải VĐQG Trung Quốc bị hoãn vì dịch virus corona, chưa biết khi nào giải đấu này sẽ thi đấu trở lại.

MU muốn mượn Salomon Rondon từ Đại Liên Yifang, Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ 30 tuổi sẽ là bản hợp đồng chất lượng trong một thời gian ngắn hạn. Cụ thể, sau khi thất bại vụ Krzysztof Piatek (chuyển tới Hertha Berlin), Man đỏ đã nhắm cựu sao West Brom. 

MU chấp nhận chi 4 triệu euro mượn Rondon trong vòng 6 tháng, họ cũng trả mức lương mà tiền đạo này đang hưởng ở Đại Liên Yifang. Man đỏ tin rằng với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo này sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Old Trafford. 

Mới đây, HLV Solskjaer khẳng định MU muốn mua thêm tiền đạo, Quỷ đỏ cần một chân sút mới trong bối cảnh Rashford gặp vấn đề ở lưng và chưa biết khi nào có thể ra sân trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X