Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao Everton nếu hụt Erling Haaland

Thứ Sáu 27/12/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Richarlison trong trường hợp không chiêu mộ thành công Erling Haaland, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải.

MU chi 60 triệu bảng mua Richarlison


Mặc dù đã có trong tay những cầu thủ tấn công chất lượng như Rashford hay Martial, song HLV Solskjaer vẫn cần thêm một ngôi sao tấn công đa năng. Erling Haaland đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.
 
Chi 60 triệu bảng, MU muốn mua Richarlison  hình ảnh

MU muốn có Richarlison


Ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi bùng nổ ở mùa giải 2019/20, anh có 28 bàn sau 22 trận. Ở Champions League tiền đạo người Na Uy từng ghi bàn vào lưới cả Liverpool và Napoli. Hiện Erling Haaland đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, bởi vậy MU đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ trẻ này. 

Tuy nhiên, quá trình đàm phán được cho là đang gặp những khó khăn. Theo đó cầu thủ 19 tuổi muốn thi đấu cho Juventus hơn là MU, anh muốn được ra sân thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị, bởi vậy cầu thủ này cũng có thể cập bến một CLB không quá lớn.

Song song với việc đàm phán mua tiền đạo người Na Uy, MU cũng có những phương án B. MU muốn mua Richarlison trong trường hợp không chiêu mộ thành công Erling Haaland, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải.

Richarlison từng là mục tiêu của MU ở Hè 2019, nhưng Quỷ đỏ không thể có được điều mình cần. Bản hợp đồng kỷ lục của Everton đang chơi rất tốt, anh có thể đá tiền đạo cánh hay trung phong đều tốt. Để hy vọng có được Richarlison Man đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm Richarlison, HLV Lampard cũng đánh giá cao cầu thủ người Brazil và muốn BLĐ The Blues chi đậm cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X