Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn vượt mặt Tottenham vụ tiền đạo 30 triệu bảng

Thứ Tư 22/01/2020 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan, nhưng Quỷ đỏ chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm nay.

MU hỏi mượn Krzysztof Piatek


MU hiện đang tích cực tìm một tiền đạo mới. Marcus Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng, anh phải nghỉ thi đấu vài tháng. Ngôi sao 22 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU, bởi vậy HLV Solskjaer buộc phải lên kế hoạch nâng cấp hàng công.
 
MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Krzysztof Piatek  hình ảnh

MU muốn có Piatek


Rất nhiều những cái tên lọt vào tầm ngắm của MU. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan, nhưng Quỷ đỏ chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm nay.

BLĐ MU đã hài lòng với hàng công hiện tại, họ chỉ muốn có một giải pháp ngắn hạn như sự thay thế cho Rashford, bởi vậy Man đỏ sẽ không mua những tiền đạo hàng đầu. Theo The Athletic, MU đã đàm phán với AC Milan vào đầu tháng 1 cho trường hợp của Piatek.

MU muốn mượn chân sút sinh năm 1995 đến hết mùa giải năm nay, họ chấp nhận chi 5 triệu euro phí mượn tiền đạo này trong 6 tháng. 

Krzysztof Piatek hiện chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, anh mới có 4 bàn sau 18 lần ra sân ở Serie A. Với việc AC Milan đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, họ sẵn sàng để cầu thủ người Ba Lan ra đi. Đội chủ sân San Siro muốn 35 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Trước đó, đội bóng thành Milan bỏ ra 35 triệu euro để có cầu thủ 24 tuổi từ Genoa. AC Milan cũng sẵn sàng cho mượn Piatek vào tháng 1, nhưng họ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu hợp đồng có điều khoản bắt buộc phải mua đứt vào cuối mùa giải. 

Ngoài MU thì Tottenham cũng quan tâm Piatek, HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ người Ba Lan như sự thay thế cho Harry Kane, người cũng đang dính chấn thương và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 4. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X