Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Drogba mới” tính sang Ý, MU gấp rút ngăn cản

Thứ Bảy 18/07/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đã gọi điện cho người đại diện của Victor Osimhen trong nỗ lực cướp tiền đạo này trước mắt Napoli vào phút chót.

Quỷ đỏ là một trong nhiều CLB châu Âu quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi rất nổi bật tại Lille mùa 2019-20.

MU ngăn cản Napoli

Được biết, Napoli đã đồng ý chi ra 46 triệu bảng để có Victor Osimhen và nhận được sự đồng ý của Lille. Tuy nhiên, nhà báo Ciro Venerato tiết lộ MU vẫn chưa chấp nhận chịu thua:

Drogba mới tính sang Ý, MU gấp rút ngăn cản hình ảnh
Osimhen tưởng chừng cập bến Napoli

“Một vài giờ trước, Manchester United đã gọi điện cho người đại diện của Osimhen để tìm hiểu xem anh ấy đã ký hợp đồng với Napoli chưa. Nếu một lời đề nghị từ MU gửi đến, sẽ không có nhiều nghi ngờ bởi vì họ có sức mạnh tài chính vượt trội so với Napoli.”

Muốn củng cố hàng công

Osimhen đã nhanh chóng nổi lên như một trong những ngôi sao triển vọng hàng đầu của châu Âu chỉ sau mùa 2019-20. Chân sút được so sánh với huyền thoại Didier Drogba đã ghi 18 bàn chỉ sau 38 trận cho Lille mùa này bên cạnh 6 pha kiến tạo.

Ban đầu, Lille đòi số tiền lên tới 72 triệu bảng, bằng với những gì đã bán Nicolas Pepe cho Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Nhưng hậu đại dịch Covid-19, các CLB dù lớn hay nhỏ đều bị ảnh hưởng về mặt tài chính và đội bóng Pháp buộc phải giảm giá.

Drogba mới tính sang Ý, MU gấp rút ngăn cản hình ảnh 2
MU của Solskjaer không muốn điều đó xảy ra

Trong khi đó, MU có liên hệ với một loạt cái tên trước cửa sổ chuyển nhượng hè này bao gồm Jadon Sancho. Nhưng phía Dortmund cứng rắn đòi không dưới 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

Mức giá của Osimhen chưa bằng một nửa và cũng đa năng hơn. Ngoài chạy hai cánh, mũi công người Nigeria cũng đá được cả tiền đạo cắm. HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ có được những nhân tố chất lượng như vậy để phục vụ tham vọng của MU.

HLV người Na Uy cho biết: “Manchester City và Liverpool trong 2 mùa giải qua đã đặt ra tiêu chuẩn cần có để giành chức vô địch Premier League. Chúng tôi đã tiến bộ hơn theo thời gian và tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại.”

“Tất nhiên, sẽ là rất tốt khi có thêm những tân binh chất lượng. Nhưng đội hình hiện tại là tuyệt vời và chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn chưa ở nơi mình muốn, chưa đủ để thách thức chức vô địch Premier League nhưng chúng tôi đang tiến từng bước một.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X