Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 50 triệu euro từ chối MU vì… ngại Ighalo

Thứ Năm 10/09/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã muốn ký hợp đồng với Victor Osimhen vào đầu mùa hè này song anh đã từ chối.

Anh trai của ngôi sao mới sang Napoli tiết lộ tiền đạo này không muốn cạnh tranh với đồng hương Odion Ighalo.

Osimhen được Napoli chiêu mộ

Sau khi gia nhập Lille từ Charleroi vào mùa hè 2019, Victor Osimhen đã lập tức thích nghi và tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 18 bàn trong 38 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng của Christophe Galtier.

Victor Osimhen từ chối MU vì… ngại Ighalo hình ảnh
Victor Osimhen chọn gia nhập Napoli

Osimhen góp công giúp Lille cán đích thứ 4 Ligue 1 mùa trước và lọt vào vòng bảng Champions League. Anh đã thu hút sự chú ý từ một số CLB lớn trên khắp châu Âu bao gồm Man United, Arsenal và Liverpool.

Nhưng sau cùng, Napoli mới là đội giành chiến thắng khi chi ra 50 triệu euro (46 triệu bảng) cho Lille. MU được cho là theo đuổi Osimhen cho tới tận những ngày cuối cùng song vẫn thất bại.

Từ chối MU

Anh trai tuyển thủ Nigeria, Andrew Osimhen xác nhận anh đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, chân sút 22 tuổi đã từ chối bởi sự hiện diện của người đồng hương Ighalo.

Sao 50 triệu euro từ chối MU vì… ngại Ighalo hình ảnh 2
Tuyển thủ Nigeria không muốn va chạm với đồng hương Ighalo

“Đúng là Manchester United muốn có Victor nhưng cậu ấy nói với tôi rằng rất tôn trọng Odion Ighalo và sẽ không tranh giành vị trí với đồng hương của mình”, anh trai của Osimhen nói với Complete Sports.

“Em trai tôi không muốn đến Old Trafford để cạnh tranh với cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFCON 2019 ở Ai Cập. Cậu ấy rất coi trọng Ighalo.”

Osimhen đã có khởi đầu tuyệt vời ở Napoli với 3 bàn trong vòng 8 phút của màn ra mắt trước L'Aquila vào tháng trước. Vào 17h30 ngày thứ 7 (20/9) tới, chân sút sinh năm 1998 sẽ cùng đội bóng miền Nam nước Ý bước vào Serie A 2020-21 với chuyến làm khách của Parma.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X