Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU trong hè 2020

Chủ Nhật 26/04/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Evening Standard vừa tiết lộ những cái tên trong tầm ngắm của MU ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU quan tâm gương mặt nào?


MU còn nhiều cơ hội để giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại Quỷ đỏ đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 29 vòng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Ở Europa League, họ gần như đã có mặt ở tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK (Áo) ở lượt đi vòng 1/8.
 
MU mua những cầu thủ nào ở chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

HLV Solskjaer muốn có 3 đến 4 cái tên mới ở Hè 2020


Nhìn chung, những bản hợp đồng được MU thực hiện trong 2 kỳ chuyển nhượng trước đó (Maguire, Wan-Bissaka, Bruno Fernandes hay Ighalo) đã ít nhiều giúp sức mạnh đội bóng tăng lên song để có thể tăng cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch, chắc chắn họ sẽ phải tiếp tục chiêu mộ tinh binh.

Được biết HLV Solskjaer sẽ có khoản ngân quỹ 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Dự kiến, MU sẽ đưa về từ 3-4 gương mặt bổ sung cho đội 1.

Mới đây, tờ Evening Standard đã tiết lộ danh sách mục tiêu mà MU đang tăm tia bao gồm 9 cái tên: Jadon Sancho, Harry Kane, Jack Grealish, James Maddison, Donny van de Beek, Moussa Dembele, Erling Haaland, Timo Werner và Raul Jimenez.

Danh sách trên cho thấy HLV Solskjaer ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công. Cụ thể hơn, chiến lược gia 47 tuổi khát khao một tiền vệ tấn công tài ba cùng một trung phong chất lượng.

Trong số này, Jadon Sancho được xem là mục tiêu số 1. Sao trẻ người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, lại còn rất đa năng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X