Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn có "Nesta mới" đá cặp với Smalling

Thứ Hai 23/11/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đang muốn phá bĩnh Arsenal trong thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Daniele Rugani của Juventus, cầu thủ được coi như một Alessandro Nesta mới của bóng đá Ý.

MU muon co Nesta moi da cap voi Smalling hinh anh
Trung vệ Rugani trong màu áo Empoli mùa trước

Khi biết được trung vệ Rugani đang không được trọng dụng tại Juventus ở mùa giải này, HLV Arsene Wenger đã tỏ ý muốn đưa anh về Emirates nhằm trở thành một sự thay thế lâu dài cho Per Mertesacker. Rugani là một mẫu trung vệ thòng xuất sắc với khả năng đọc tình huống rất khôn ngoan. Dẫu vậy thì với sự chắc chắn của bộ ba Barzagli, Bonucci và Chiellini, Rugani có rất ít cơ hội ra sân ở mùa giải này. Cầu thủ 21 tuổi mới chỉ có 1 lần ra sân mùa này và đó là từ băng ghế dự bị. Anh thậm chí còn là sự lựa chọn thứ yếu, sau cả Martin Caceres. Vì thế mà cho dù Juventus muốn “nuôi mầm” Rugani cho tương lai thay thế Andrea Barzagli, nhưng họ có thể không giữ được trung vệ này, đặc biệt là khi anh nhận được sự quan tâm đến từ đội bóng lớn như Arsenal.

Theo những thông tin mới nhất thì Manchester United cũng muốn có Rugani để anh đá cặp với Chris Smalling. Phil Jones vốn thường xuyên dính chấn thương và không quá nhận được nhiều niềm tin từ HLV Louis van Gaal, trong khi đó Daley Blind hay Marcos Rojo có lẽ sẽ được sử dụng nhiều hơn ở vị trí hậu vệ trái. Đây sẽ là một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng rất hấp dẫn giữa Arsenal và M.U, khi mà mới đây, nguồn tin thân cận với trung vệ này đã tiết lộ rằng: “Daniele Rugani xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Nếu Juventus không làm như vậy, sẽ là lẽ bình thường nếu như cậu ấy chấp nhận những lời mời đến từ các CLB khác tại châu Âu.”

Sao trẻ Juventus tỏ tình với Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tờ TuttoSport đưa tin, khả năng Arsenal mua thành công trung vệ Daniele Rugani của Juventus là rất cao. Mới đây, đích thân sao trẻ người...

Daniele Rugani là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Italia. Ở vị trí trung vệ, anh cùng với Romagnoli của AC Milan là những cầu thủ U21 đang được đánh giá cao nhất lúc này. Rugani vừa trải qua một mùa giải cho mượn rất thành công trong màu áo Empoli, điều đó giúp anh được gọi trở lại Juventus trong mùa giải này nhưng HLV Allegri lại không để anh có cơ hội ra sân thường xuyên. Mức giá mà Juventus muốn có trong trường hợp họ sẽ phải để Rugani ra đi sẽ chi rơi vào khoảng 13 triệu bảng Anh. Đây là một con số không quá lớn đối với tiềm năng của cầu thủ này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X