Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đại chiến Barca vì trung vệ mới nổi

Chủ Nhật 22/04/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải này chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ Clement Lenglet thuộc biên chế Sevilla. Nhận thấy tiềm năng lớn, MU muốn có Lenglet bất chấp phải cạnh tranh cùng với Barcelona.


M.U tính nâng cấp hàng thủ bằng Lenglet


Clement Lenglet được đào tạo từ CLB quê hương, Nancy. Đầu năm 2017, trung vệ 22 tuổi chuyển tới Sevilla với giá vào khoảng 5 triệu Euro. Trong hơn 1 năm qua, anh đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Lenglet thể hiện phong độ ổn định trong suốt mùa giải này. Hiện tại, anh đang có suất đá chính trong đội hình Sevilla do HLV Vincenzo Montella dẫn dắt. Cựu thành viên U21 Pháp đặc biệt gây ấn tượng mạnh ở 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League với Manchester United.

MU muon co Lenglet cua Sevilla du phai canh tranh voi Barca hinh anh
Lenglet chơi rất hay trong màu áo Sevilla

Ở đó, Lenglet liên tục khiến các mũi công M.U phải kêu trời bởi khả năng tranh chấp tuyệt vời cùng sự tập trung cao độ. Đang lúc cần củng cố hàng thủ, Quỷ đỏ đã nhắm tới chính cầu thủ sinh tháng 6 năm 1995. HLV Jose Mourinho không hài lòng với những Smalling, Jones hay mắc sai lầm, Bailly sa sút phong độ, Lindelof chưa thể hòa nhập hay Rojo chỉ dừng ở mức trung bình khá.

Sẵn sàng cạnh tranh với Barca


MU muốn có Lenglet song sẽ phải đánh bại được Barcelona. Ông lớn xứ Catalona cũng đang nhắm tới trung vệ người Pháp trong bối cảnh trụ cột Samuel Umtiti mập mờ chuyện gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của Umtiti có điều khoản ra đi trước thời hạn chỉ với 60 triệu Euro, Barca muốn cải thiện nhưng cầu thủ của họ chưa đồng ý.

Jose Mourinho tu chuc HLV MU

Mourinho và MU muốn có Lenglet


Trên thị trường lúc này, Lenglet được định giá khoảng 20 triệu bảng (gần 23 triệu Euro). Cách đây không lâu, chính HLV đương nhiệm tại Sevilla, Vincenzo Montella đã lên tiếng ca ngợi học trò trẻ tuổi. Theo nhà cầm quân người Italia, Lenglet đủ sức đá cho Barca.

Mùa này, Lenglet đã chơi gần 50 trận cho Sevilla trên mọi đấu trường. Chàng trai cao 1m87 có tố chất của một trung vệ hàng đầu và có thể thích nghi được nhiều môi trường khác nhau.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Sao Serie A từ chối M.U vì Man City
Cả hai đội bóng thành Manchester đều dành sự quan tâm cho tiền vệ Jorginho của Napoli. Tuy nhiên, thông tin Jorginho thích Man City hơn MU mới được đăng tải...
Messi có tác động lớn tới thương vụ Barca mua sao M.U
Để thay thế cho Andres Iniesta chuẩn bị ra đi, Barcelona nhắm tới Paul Pogba của Man United. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh là siêu sao Lionel Messi không muốn...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X