Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn chiêu mộ cặp sao trẻ Olympic Brazil

Thứ Sáu 12/08/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuộc chiến giành lấy những ngôi sao của đội Olympic Brazil như Gabriel Barbosa và Thiago Maia đang rất khó lường khi mới đây chủ tịch của Santos đã xác nhận rằng ông đang đàm phán với một vài đội bóng nổi tiếng tại châu Âu, trong đó có Manchester United và Chelsea.

Gabriel Barbosa là cầu thủ có biệt danh là “Neymar mới” bởi anh và siêu sao của Barcelona đều trưởng thành từ lò đào tạo của Santos. Cầu thủ có biệt danh là Gabigol này sẽ chỉ mới bước sang tuổi 20 vào cuối tháng này nhưng đã tham dự tới 82 trận đấu ở giải VĐQG Brazil và ghi được 24 bàn thắng. Cùng với Gabriel Jesus, tân binh của Manchester City, Gabigol đang là cầu thủ tấn công đáng chú ý nhất của đội tuyển Olympic Brazil hiện tại, nếu như không tính đến người đã quá tuổi là Neymar. Trong khi đó, Thiago Maia là một tiền vệ phòng ngự có khả năng điều bóng rất tốt và cầu thủ này còn trẻ hơn Gabigol 7 tháng.

MU muon chieu mo cap sao tre Olympic Brazil hinh anh
Gabriel Barbosa đang là cái tên rất hot của Olympic Brazil

Cặp đôi của Santos này đang là trụ cột của Olympic Brazil tại Rio 2016 nhưng tương lai của họ cũng được đem ra mổ xẻ nhiều không kém. Ông Modesto Roma, chủ tịch của Santos, mới đây đã xác nhận rằng họ đang được nhiều CLB mạnh tại châu Âu chào đón: “Chúng tôi đã thực hiện những cuộc trao đổi rất hiệu quả. Dù chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ họ, nhưng Santos muốn xây dựng một mối quan hệ và đã có những buổi nói chuyện với Manchester United, Chelsea hay Atletico Madrid.”

Được biết Chelsea đã tiếp cận Thiago Maia qua người đại diện Giuliano Bertolucci hồi tháng trước. Phía Santos được cho là sẽ muốn nhận ít nhất 20 triệu Euro cho thương vụ này và điều đó khiến Chelsea đang phải cân nhắc. Trong khi đó, Gabigol cũng từng được Leicester City gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu Euro. Trước đó nữa, anh là mục tiêu của những đội bóng hàng đầu Serie A như Juventus hay Inter Milan. Gabriel Barbosa đã bày tỏ rõ nguyện vọng với Santos rằng anh muốn đến châu Âu ngay ở mùa hè này và với việc được rất nhiều đội bóng quan tâm, giá trị của Gabigol có thể sẽ bị đẩy lên rất cao.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X