Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cạnh tranh thần đồng nước Pháp cùng Barca và Real

Chủ Nhật 26/04/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã đưa tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes vào tầm ngắm.

“Quỷ đỏ” dành sự quan tâm đến tiền vệ chưa đầy 18 tuổi và phải cạnh tranh cùng các ông lớn như Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Camavinga nổi lên ở Rennes

Ra mắt Rennes mùa trước, Eduardo Camavinga trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo CLB. Khi đó, tiền vệ người Pháp gốc Angola mới 16 tuổi cộng 4 tháng. Từ ngày đó, Camavinga đã dần nâng cao vai trò tại Rennes.

MU cạnh tranh thần đồng Eduardo Camavinga cùng Barca và Real hình ảnh
Eduardo Camavinga được nhiều ông lớn quan tâm

Mùa này, tuyển thủ U21 Pháp đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những màn trình diễn ấn tượng của Camavinga đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn. Rennes muốn giữ lại tài năng trẻ này và ra giá “khá chát” 50 triệu euro.

Đội chủ sân Roazhon Park đang xếp thứ 3 tại Ligue 1 và có cơ hội được dự Champions League mùa tới. Dù vậy, thách thức giữ chân Camavinga với họ là rất lớn khi những lời mời chào với chàng trai sinh năm 2002 là đặc biệt hấp dẫn.

Thu hút MU và nhiều ông lớn

Ngoài Real Madrid của HLV đồng hương Zinedine Zidane, Camavinga còn được Juventus, Barcelona và mới nhất là Manchester United để mắt. Phong cách chơi của tiền vệ sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 11 tới khá giống với Paul Pogba khi kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ và sức mạnh.

Camavinga cua Rennes
MU là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành sao trẻ

Pogba đang rục rịch ra đi và MU nhắm Camavinga thay thế. HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn được biết đến như người không ngại trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Nhưng họ cần thuyết phục được thần đồng Rennes bỏ qua những Real, Barca hay Juve – những đội gần như chắc chắn được dự Champions League mùa tới.

Thậm chí, nếu Rennes giành quyền dự Champions League, Camavinga đôi khi muốn ở lại hơn là tới MU. Điều đó sẽ tạo thêm động lực giành suất vào top 4 tại Premier League rồi vô địch Europa League cho “Quỷ đỏ”.

Trước khi mùa giải bị hoãn, MU có 11 trận bất bại liên tiếp bao gồm 8 chiến thắng. Họ vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League với 3 điểm kém hơn Chelsea, lọt vào tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League (thắng LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8).

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X