Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn chiêu mộ tài năng trẻ Sigurdsson

Chủ Nhật 29/04/2012 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Gylfi Sigurdsson, tiền vệ hiện đang thi đấu trong màu áo Swansea theo dạng hợp đồng cho mượn.

Trước khi đầu quân cho Hoffenheim từ đầu mùa 2010/2011, Sigurdsson đã có 2 năm thi đấu tại Anh trong màu áo Reading. Tại đây, tiền vệ này đã ghi được 18 bàn thắng sau 42 trận đấu.

Chuyển đến Swansea vào tháng Giêng vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn từ Hoffenheim, Sigurdsson nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình. Thi đấu ở vị trí hộ công, anh đã có màn trình diễn xuất sắc khi ghi đến 7 bàn trong 15 trận đấu, trong đó có 2 cú đúp vào lưới Fulham và Wigan. Những tố chất xuất sắc như kỹ thuật, sự dẻo dai, tinh tế, nhãn quan tốt và đặc biệt là vũ khí sút xa sở trường giúp Sigurdsson nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn, và điển hình là Man Utd.

Gylfi Sigurdsson
Gylfi Sigurdsson

Theo nhật báo The Mirror, trợ lý Mike Phelan và trưởng nhóm “trinh sát” Martin Ferguson đã xuất hiện ở sân Reebok theo dõi trận Bolton gặp Swansea tuần trước và cả hai nhanh chóng gật đầu trước tài năng của Sigurdsson. Cầu thủ 22 tuổi này vẫn thuộc biên chế Hoffenheim và họ sẵn sàng bán anh với giá chỉ 6 triệu euro. Hồi mùa Đông vừa qua, Hoffenheim cũng đưa ra mức giá này cho Swansea, nhưng vì Sigurdsson chưa chứng tỏ được nhiều nên đội bóng Anh không mua đứt mà chỉ sẵn sàng mượn đến hết mùa.

Song, có lẽ Hoffenheim sẽ phải hối tiếc với sự dè dặt của mình bởi lúc này, Sigurdsson dường như đã là con cá to còn Swansea chỉ như chiếc ao nhỏ. Đích đến xứng đáng dánh cho cầu thủ Iceland này có lẽ phải là những đội bóng giàu có hơn. Và với tiềm lực từ Man Utd, xem ra nếu thực sự muốn sở hữu Sigurdsson, Hoffenheim khó lòng cự tuyệt.

Trà My (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X