Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm “trung vệ 60 triệu euro” để bổ sung nhân sự

Thứ Tư 20/04/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Manchester United đang nhắm đến việc bổ sung những tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

MU muốn chiêu mộ Pau Torres

Manchester United vẫn đang vật lộn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao. Tính cả mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã trải qua 5 năm liên tiếp không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Chính vì lẽ đó, BLĐ của đội bóng vẫn đang loay hoay trong việc làm mới băng ghế huấn luyện cũng như thay đổi nhân sự trong phòng thay đồ. Theo những xác nhận thời gian gần đây, Erik ten Hag gần như sẽ trở thành tân HLV của MU ở mùa giải mới và dưới trướng nhà cầm quân người Hà Lan, Quỷ đỏ được cho là sẽ có nhiều sự xáo trộn trong đội hình.

Truyền thông Anh cũng cho rằng, tiền đạo, tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh và trung vệ nhiều khả năng sẽ là những vị trí Man United cần bổ sung tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đặc biệt là vị trí trung vệ khi Harry Maguire đang gây ra nỗi thất vọng lớn và nhận về không ít chỉ trích từ các CĐV.

MU muốn chiêu mộ Pau Torres hình ảnh

MU đang nhắm đến trung vệ Pau Torres

Trong diễn biến mới nhất, tờ M.E.N đã tiết lộ rằng, Man United đã nối lại sự quan tâm dành cho trung vệ Pau Torres của Villarreal. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng nhận được sự quan tâm của MU vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên sau đó thương vụ này đã đổ bể khi Quỷ đỏ ký hợp đồng với Raphael Varane.

Ở phiên chợ hè năm nay, Torres tiếp tục lọt tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford sau những màn trình diễn ấn tượng. Trung vệ sinh năm 1997 đóng vai trò quan trọng giúp Villarreal loại hai ông lớn Juventus và Bayern Munich để tiến vào tới bán kết Champions League 2021/22.

Với phong độ ấn tượng cùng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 tại Villarreal, Man United được cho là sẽ phải bỏ ra khoảng 60 triệu euro để sở hữu chữ ký của Pau Torres. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ chia tay những cái tên như Eric Bailly, Axel Tuanzebe hay Phil Jones để huy động tiền và tinh giảm quỹ lương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X