Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU mơ chân sút 38 triệu euro của Napoli

Thứ Năm 07/05/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, Quỷ đỏ thành Manchester đang sẵn sàng thực hiện kế hoạch chiêu mộ chân sút Hirving Lozano trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 

Man United đang có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo để tăng cường sức mạnh hàng tấn công trong bối cảnh chân sút chủ lực Rashford gặp chấn thương dài hạn. Và cái tên mới nhất được Quỷ đỏ nhắm đến là Hirving Lozano của Napoli. 

MU muốn chiêu mộ Hirving Lozano  hình ảnh
MU muốn chiêu mộ tiền đạo Hirving Lozano của Napoli

Chuyển tới Serie A thi đấu với mức giá 38 triệu euro, song Hirving Lozano đã không thể có được màn trình diễn như kỳ vọng trong màu áo mới. Cho tới nay, cầu thủ người Mexico chỉ mới ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Với màn trình diễn nghèo nàn đó, Lozano đang đứng trước nguy cơ bị tống khứ khỏi San Paolo chỉ sau một mùa giải. Và theo Corriere dello Sport, nắm bắt được thông tin này MU đã nhảy vào cuộc với hy vọng mang chân sút người Mexico cập bến Old Trafford. 

Bất chấp phong độ kém cỏi của Hirving Lozano ở Napoli, BHL MU vẫn đánh giá rất cao tài năng cũng như giá trị quảng bá của anh tại quê nhà Mexico. Do đó đội bóng thành Manchester sẵn sàng bỏ ra khoản tiền bằng đúng với những gì Napoli từng bỏ ra để chiêu mộ Lozano từ PSV Eindhoven.

Ở một diễn biến khác, tờ The Mail khẳng định, Man United đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 250 nghìn bảng với Mèo đen để đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi, Joe Hugill. Bản hợp đồng này có thể hoàn tất trong thời gian tới. Tiền đạo 16 tuổi nhanh nhẹn, sở hữu khả năng chớp thời cơ ấn tượng, hiện đang là trụ cột ở đội U23 Sunderland.

Harry Maguire chỉ ra người đá cặp lý tưởng ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chỉ ra người đá cặp trong mơ của mình ở Man United.
Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới tại MU nhờ 4 bước đơn giản
Theo chia sẻ từ đồng đội cũ Darren Fletcher, thì ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tuân thủ 4 điều cơ bản này để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.
Lý do bất ngờ khiến Fred chơi tệ hại ở MU?
Tiền vệ Fred vừa tiết lộ những nguyên nhân khiến anh thi đấu dưới sức trong mùa giải đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X