Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn chiêu mộ Alphonso Davies

Thứ Bảy 26/10/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã liên hệ với đội ngũ của ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich, khi hậu vệ trái này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Cầu thủ người Canada này đang ở những tháng cuối cùng của hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức, anh vẫn chưa đồng ý về một thỏa thuận mới vì các cuộc đàm phán dường như không có tiến triển. Tình hình hợp đồng của anh đã thu hút một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới, bao gồm Real Madrid và Barcelona.

MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt nếu họ muốn có cầu thủ 23 tuổi này, nhưng họ đã đưa ra những lời đề nghị rất sớm. Florian Plettenberg của Sky đưa tin rằng MU đã có động thái tiếp cận với đội ngũ của Davies, mặc dù không có thêm thông tin chi tiết về những cuộc đàm phán. 

Hop dong cua Alphonso Davies voi Bayern Munich se het han vao nam sau

Hợp đồng của Alphonso Davies với Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm sau.

 

Cầu thủ người Canada này sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của MU khi họ muốn giải quyết vấn đề ở vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu ở cánh trái hàng phòng ngự, nhưng nhiều vấn đề chấn thương của anh đã khiến nhiều huấn luyện viên của MU đau đầu.

Cầu thủ người Anh này đã không chơi trận nào cho Quỷ đỏ kể từ tháng 2, trở lại sau chấn thương để chơi cho đội tuyển Anh tại Euro 2024, nhưng sau đó lại phải ngồi ngoài. Shaw đã trở lại tập luyện sau chấn thương bắp chân mới nhất, nhưng sẽ không kịp trở lại vào cuối tuần này trong trận đấu với West Ham.

Tyrell Malacia cũng gặp cơn ác mộng chấn thương tại MU, anh phải nghỉ toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương đầu gối và vẫn chưa thể ra sân trong chiến dịch này. Những cầu thủ như Noussair Mazraoui, Lisandro Martinez, Diogo Dalot và Victor Lindelof đều chơi ở vị trí hậu vệ trái khi Man đỏ khủng hoảng ở vị trí này. 

Vẫn có khả năng Davies sẽ ký hợp đồng mới với Bayern sau khi anh dành nhiều lời khen ngợi cho huấn luyện viên Vincent Kompany vào đầu tháng này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X