Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn bổ nhiệm HLV đang làm việc ở EPL thay Erik ten Hag

Thứ Bảy 26/10/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU đang cân nhắc bổ nhiệm một huấn luyện viên đang làm việc ở Premier League trong trường hợp sa thải Erik ten Hag.

HLV Erik ten Hag vẫn đang đối mặt với những áp lực lớn ở MU. Hiện đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng hòa 3 trận liên tiếp ở vòng bảng Europa League. Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của West Ham. Nếu Man đỏ không thắng Búa tạ, áp lực lên vai ông thầy người Hà Lan sẽ còn lớn hơn nữa. 

Ten Hag đã nhiều lần khẳng định ông có sự hậu thuẫn của các ông chủ MU, nhưng họ sẽ không thể kiên nhẫn quá lâu nếu đội bóng tiếp tục thiếu sự ổn định. MU được cho là có 2 lần đàm phán với HLV Xavi, qua đó đưa ông thầy người TBN về Old Trafford thay thế Ten Hag. 

Thomas Frank cua Brentford duoc MU quan tam.

Thomas Frank của Brentford được MU quan tâm.

 

Những mục tiêu khác được cho là bao gồm huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon, Ruben Amorim, cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund, Edin Terzic. Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU đang cân nhắc bổ nhiệm một huấn luyện viên đang làm việc ở Premier League trong trường hợp sa thải Erik ten Hag.

Thomas Frank của Brentford là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở khía cạnh này. Frank được đánh giá là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất tại Premier League, ông được cho là đã gây ấn tượng với các ông chủ của MU tại Nhà hát của những giấc mơ. 

MU đã nói chuyện với Frank, và được cho là đã thăm dò câu trả lời của ông. Huấn luyện viên trưởng của Fulham - Marco Silva cũng được đưa vào tầm ngắm. Ông cũng giúp đội bóng thành London chơi khá tốt những mùa gần đây. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X