Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn bán nhanh Mason Greenwood để chiêu mộ Joshua Zirkzee

Thứ Ba 25/06/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang hy vọng có thể bán đứt Mason Greenwood nhanh chóng để mua tiền đạo Joshua Zirkzee cho mùa giải mới.

MU muốn bán nhanh Mason Greenwood để chiêu mộ Joshua Zirkzee

Juventus, Napoli và Lazio được cho là đang quan tâm tới Mason Greenwood. Phía Man United cũng sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu thu về một khoản tiền chuyển nhượng chấp nhận được. Phía MU mong muốn nhận được 30 triệu Bảng từ thương vụ này và tuyên bố sẽ không bán rẻ Mason Greenwood. Dù vậy, Man United vẫn cần bán nhanh cầu thủ này để lấy tiền tái đầu tư vào đội hình.

MU nhan duoc de nghi dau tien cho Mason Greenwood
MU muốn bán nhanh Mason Greenwood để chiêu mộ Joshua Zirkzee

Ở mùa hè năm nay, Man United đã để Anthony Martial ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, MU cần thêm một tiền đạo. Nhiều tin đồn cho rằng việc đàm phán với Joshua Zirkzee của Bologna đang tiến triển tốt. Nhưng Man United không phải đội bóng duy nhất quan tâm tới Zirkzee nên việc bán đứt Mason Greenwood nhanh chóng là điều cần thiết.

Nếu MU không thể thu về một khoản tiền chuyển nhượng tốt cho Greenwood, cầu thủ này có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn thêm 12 tháng và đội có thể kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Trong trường hợp đó, Getafe rất sẵn lòng chào đón Greenwood trở lại thêm một mùa giải.

Tiền đạo không phải là vị trí duy nhất mà Man United cần bổ sung vào mùa hè này. Trung vệ cũng là nơi cần có thêm nhân sự khi Raphael Varane rời đi. MU nhắm đến Jarrad Branthwaite nhưng phía Everton đòi một khoản phí chuyển nhượng rất cao. Ngoài ra, MU cũng đang có liên hệ với tiền vệ Edson Alvarez để bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X