Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn bán đứt Sancho trong tháng Một

Thứ Năm 19/10/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United muốn bán đứt Jadon Sancho ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Một này thay vì đàm phán chỉ đem cho mượn.

MU muốn bán đứt Sancho trong tháng Một

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội hình của Man United từ tháng 9 vì những màn trình diễn không chấp nhận được trên sân tập, theo lời của HLV Ten Hag. Sancho giận dữ với quyết định bị loại bỏ ở trận đấu với Arsenal và công khai đáp trả Ten Hag trên mạng xã hội. Kết quả là mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt đến độ không thể hàn gắn.

Barca duoc don doan quan tam Jadon Sancho
MU muốn bán đứt Sancho trong tháng Một

Kể từ vụ việc đó, Sancho đã bị cấm tập luyện cùng đội một của Man United. Ten Hag vẫn kiên quyết rằng ông sẽ không cho phép Sancho trở lại đội hình cho đến khi nhận được lời xin lỗi.

Theo tờ Mirror, Man United đang có kế hoạch bán đứt Jadon Sancho vào tháng Một khi mâu thuẫn giữa hai thầy trò là không thể hàn gắn. Tuy nhiên, Man United chắc chắn phải chấp nhận cắt lỗ ở thương vụ này. MU đã chiêu mộ Sancho với giá 73 triệu Bảng vào năm 2021 và giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này bây giờ chỉ còn loanh quanh ở mức 40 triệu Bảng.

Borussia Dortmund vẫn là một lựa chọn dành cho Sancho. Trong khi đó, Barcelona và Juventus cũng đang theo dõi sát tình hình. Tuy nhiên, cả Barca lẫn Juventus đều quan tâm tới một thương vụ mượn hơn là mua đứt cầu thủ người Anh.

Dư luận đang đứng về phía HLV Ten Hag ở vụ việc này vì những màn trình diễn quá đỗi kém cỏi của Jadon Sancho khi được trao cơ hội. Việc Sancho phản ứng thái quá trên mạng xã hội coi như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ này tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X