Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mừng thầm khi Tottenham lên kế hoạch thay thế Modric

Thứ Ba 31/05/2011 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mất suất tham dự Champions League, Tottenham đang đứng trước nguy cơ phải bán bớt một số cầu thủ trụ cột để cân bằng ngân sách. Thậm chí đến cả một cầu thủ quan trọng như Luka Modic cũng có khả năng sẽ rời White Hart Lane trong hè này khi Tottenham đã chuẩn bị sẵn sự thay thế.

Ở Tottenham, Luka Modrid gần như được coi là ông chủ của khu trung tuyến. Mặc dù có thân hình mỏng cơm nhưng bù lại, Modric có khả năng xử lí trái bóng đầy kĩ thuật và thi đấu bằng đầu chứ không bằng sức. Trong bối cảnh tuyến giữa của Tottenham đa phần là những cầu thủ mạnh về tranh chấp như Sandro, Palacios hay Huddlestone, Modric quả thực là cầu thủ hết sức quan trọng với ý đồ chiến thuật của HLV Harry Rednapp. Hơn nữa, Van Der Vaart dù thi đấu trong vai trò của một tiền vệ nhưng cầu thủ người Hà Lan thường dâng quá cao, thậm chí có đôi lúc người ta không phân biệt được Van Der Vaart là hộ công hay tiền đạo ảo. Chính vì thế, vai trò phân phối bóng tại khu trung tuyến Tottenham thường đặt vào đôi vai gầy của Modric.

Badelj sẽ thay thế Modric ở Tottenham?

Mặc dù quan trọng là thế nhưng với việc không giành được suất tham dự Champions League, Tottenham đang đứng trước khả năng phải để Modric ra đi trước sự nhòm ngó của hai ông lớn là Manchester United và Chelsea. Từ lâu, việc Tottenham phải bán bớt một số trụ cột để cân bằng ngân sách đã khiến người ta bán tín bán nghi. Hơn nữa, Modric lại là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất nên tương lai của tiền vệ người Croatia đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Gần đây, người hâm mộ lại càng có dịp hồ nghi về chuyện Tottenham quyết giữ Modric trong hè này. Nguyên nhân xuất phát từ việc Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Milan Badelj của Dinamo Zagreb để thay thế về lâu về dài cho Modric. Badelj năm nay mới 22 tuổi nhưng đang là một trong những trụ cột tại Dinamo Zagreb, tiền vệ này cũng đã có 2 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Croatia và cũng liên tiếp được triệu tập trong màu áo U16- U21 Croatia với tổng cộng 54 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Badelj đang được đánh giá là cầu thủ thích hợp để thay thế Modric bởi trong hai năm thi đấu tại Dinamo Zagreb, tiền vệ này đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng trong 84 trận ra sân. Vị trí sở trường của tiền vệ này cũng khá giống Modric khi thiên về sáng tạo ở khu vực giữa sân với nhiệm vụ tổ chức tấn công. Tuy nhiên, Tottenham dù rất "kết" Badelj nhưng lại gặp phải những khó khăn nhất định trong việc chiêu mộ cầu thủ này, do sự cạnh tranh mãnh liệt của các câu lạc bộ lớn khác trên khắp châu Âu như Wolfsburg, CSKA Moscow, Zenit và thậm chí là cả Manchester United.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X