Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 60 triệu euro mua sao Roma vào tháng 1

Chủ Nhật 24/11/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nicolo Zaniolo của Roma, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.

MU chi đậm mua sao Roma


MU đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công đa năng vào tháng 1 năm 2020. Đội hình hiện tại của Quỷ đỏ đang thiếu đi những cầu thủ sáng tạo, người có thể cung cấp những cơ hội cho các tiền đạo. Rất nhiều mục tiêu đang được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm.
 
Chi 60 triệu euro, MU muốn mua Nicolo Zaniolo của Roma hình ảnh

MU muốn mua Zaniolo


MU muốn mua Nicolo Zaniolo của Roma, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Mùa giải năm nay, ngôi sao 20 tuổi đang chơi cực tốt. Zaniolo đã lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 9-1 của Italia trước Armenia tại vòng loại Euro 2020. Ở Roma, Zaniolo cũng đã ghi 5 bàn trên mọi đấu trường.

Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Zaniolo sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm.

MU đang xây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ, bởi vậy tiền vệ của Roma phù hợp với kế hoạch của họ. Đội bóng nước Anh đang hy vọng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp Roma đồng ý nhả ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2020.

Zaniolo đã ký hợp đồng dài hạn với Roma đến hè 2024. Mới đây, Zaniolo nói về tương lai, cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu ở Roma, bởi vậy Man đỏ phải đưa ra những lời đề nghị khó cưỡng nếu như muốn đưa cầu thủ này rời Italia đến Anh. 

PSG và Dortmund cũng được cho là đang theo sát sao trẻ của Roma, hai đội bóng này cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị qua đó có thể cạnh tranh Zaniolo với MU.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X