Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU mua xong Amad Traore

Thứ Hai 05/10/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, các nguồn tin uy tín đã xác nhận MU chiêu mộ xong Amad Traore.
 

MU mua sao trẻ Traore

 

Theo đó, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận bộ phận chuyển nhượng MU đạt thoả thuận chiêu mộ Amad Traore với mức phí 30 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí.
 
Hãy bình tĩnh. Đó không phải là Adama Traore của Wolves, mà là Amad Traore của Atalanta. Tài năng trẻ sinh năm 2002 này đã đàm phán với Parma suốt mùa hè, nhưng thương vụ sụp đổ và Man United đã giành chiến thắng phút chót. Hiện tại, giấy tờ chuyển nhượng đang trong quá trình hoàn tất.

Chuyển nhượng MU Mua xong Amad Traore hình ảnh

Amad Traore sẽ gia nhập MU vào TTCN mùa đông


Dù vậy, Traore sẽ chỉ gia nhập Old Trafford vào tháng 1 tới, bởi rắc rối về passport và giấy phép lao động. Tiền đạo Papu Gomez của Atalanta từng lên tiếng khen ngợi Amad Traore: “Đó là một ngôi sao của tương lai. Cậu ấy cứ như Messi trong buổi tập và bạn không thể nào ngăn chặn cậu ấy.”
 
Mùa giải năm nay, Traore mới chỉ ra sân 25 phút nhưng đã có 1 bàn thắng, sau khi được đôn lên đội một Atalanta đầu tháng 9 này. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Italia, và Atalanta đang sở hữu một lò đào tạo tuyệt vời.
 
Theo trang thông tin Transfermarkt, tiền vệ trẻ người Bờ Biển Ngà có thể đá tiền vệ tấn công lẫn 2 cánh, nhưng ưa thích nhất hoạt động bên cánh phải. Amad Traore thuận chân trái, mới bước sang tuổi 18 và có chiều cao 1m73.

Tin mừng: Xác định thời điểm MU chiêu mộ Jadon Sancho
Đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2020, Man United dường như vẫn chưa tiến gần Jadon Sancho, nhưng họ cũng không cần phải quá lo lắng.
Lương của Edinson Cavani ở đâu so với các ngôi sao của MU?
Cavani đến MU đã được người đại diện của tiền đạo này xác nhận, mức lương của anh ở sân Old Trafford cũng được hé lộ.
CHÍNH THỨC: Conte thêm một lần chiêu mộ ‘hàng thải’ MU
Theo thông tin chính thức, Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công một hậu vệ, lần này là Matteo Darmian từ Parma.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X