Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền tấn, M.U quyết sở hữu “Pirlo đệ nhị”

Chủ Nhật 03/06/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Verratti của PSG và sẵn sàng chi số tiền lên tới 75 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. HLV Jose Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Cơ hội tốt để sở hữu Verratti


HLV Unai Emery đã nói lời chia tay PSG sau 2 năm gắn bó. Dù cùng đội bóng thủ đô nước Pháp giành cú ăn 3 tại giải quốc nội song với việc bị loại ngay vòng 1/8 Champions League, nhà cầm quân này vẫn không có được sự tín nhiệm của các ông chủ người Qatar.

Sau sự ra đi của Emery, PSG hứa hẹn sẽ có những thay đổi khác. Và sự ra đi của các trụ cột của họ là điều có thể mường tượng trước. Trong danh sách có thể tiếp bước HLV cũ, có siêu sao Neymar và cả Marco Verratti.

MU muốn mua Verratti của PSG và sẵn sàng chi đậm hình ảnh

MU muốn mua Verratti của PSG


Trong màu áo PSG, Verratti đã vươn mình trở thành một trong những tiền vệ hay nhất tại châu Âu. Tiền vệ 25 tuổi nhận được nhiều lời mời gọi từ các đại gia có tiếng. Và lúc này sẽ là cơ hội tốt để họ sở hữu anh.

M.U quyết tâm có Verratti


Sau 6 năm chơi cho PSG, Verratti nghe đâu muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo thông tin từ The Sun, MU muốn mua Verratti và sẵn sàng chi đậm để làm điều này. Với việc huyền thoại Michael Carrick giải nghệ còn Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi, Quỷ đỏ đang rất cần thêm tiền vệ trung tâm.

Michael Carrick giai nghe
Verratti là sự thay thế hoàn hảo cho Carrick mới giải nghệ

Khi quá trình đàm phán với Lazio về trường hợp Sergej Milinkovic-Savic đình trệ do đối tác đòi hỏi cao, M.U đã chuyển hướng sang Verratti. HLV Jose Mourinho đã mến mộ tài năng của cầu thủ Italia từ lâu và xem anh như một mảnh ghép hoàn hảo với Quỷ đỏ.

Với khả năng lùi sâu làm bóng đã được so sánh với danh thủ Andrea Pirlo, Verratti sẽ giúp Paul Pogba phát huy được nhiều hơn nữa. Xác định được sự cần thiết của một mẫu cầu thủ như vậy, M.U sẽ không tiếc tiền chuyển nhượng. Họ dự định chi 75 triệu bảng (86 triệu Euro) cho PSG để chiếm lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm một số bài viết về Marco Verratti trên trang Bongda24h.vn:

“Để thành công Arsenal phải mua Marco Verratti”
Người cũ Martin Keown muốn Arsenal mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Italia là học trò cũ của Emery, người vừa ký hợp đồng...
Barca sẵn sàng nhả mục tiêu hàng đầu cho Real
Với những phát biểu mang tính động chạm tới Lionel Messi, tiền vệ Marco Verratti coi như đã chặn đường tới Barcelona của mình. Theo những thông tin mới nhất...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X