Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ Mbappe

Thứ Năm 04/03/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane có thể làm kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể.

Real tính đẩy đi Varane

Real Madrid đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động. Trong đó, họ không loại trừ sẽ đẩy đi cựu binh Raphael Varane để gây quỹ theo đuổi những mục tiêu khác. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021-22.

MU mua được Raphael Varane, Liverpool toang chắc vụ Mbappe hình ảnh
Varane đang nằm trong tầm ngắm của MU

Đến giờ, đôi bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Real ban đầu muốn giữ Varane, người đã có 10 năm gắn bó với CLB và còn hứa sẽ cho anh tiếp quản băng thủ quân trong tương lai.

Tuy nhiên, Varane dường như đang để ngỏ một cuộc chia tay. Real cũng muốn giữ thế chủ động cho mình và không loại trừ sẽ sớm bán công thần những năm qua trong mùa hè này để thu về một khoản phí thay vì có nguy cơ mất trắng anh 1 năm sau.

Từ đó, Real cũng có thêm tiền mặt để đưa ra một lời đề nghị giá trị nhằm có Kylian Mbappe của PSG, mục tiêu số 1 của họ. Liverpool cũng được cho là nhắm đến cầu thủ 22 tuổi trong những năm gần đây.

Hè tới, The Kop càng quyết tâm khi bộ ba Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều áp sát tuổi 30 và có dấu hiệu sa sút mùa này. Có điều khi Real bán Varane cho MU và có thêm nguồn lực tài chính, Liverpool sẽ khó khăn thêm trong cuộc đua này.

Kylian Mbappe
Bán Varane, Real có thêm tiền theo đuổi Mbappe

MU gây khó cho Liverpool?

MU hiện đang có nhu cầu tìm trung vệ khá lớn. Họ đã đưa vào tầm ngắm một số tên tuổi với Varane thuộc hàng đầu. Trong vài năm qua, MU đã muốn sở hữu nhà vô địch World Cup 2018 nhưng bất thành.

Dưới góc nhìn của người cũ Gary Neville, cặp trung vệ chính thức Harry Maguire và Victor Lindelof mang đến những vấn đề cho lẫn nhau tại MU. Huyền thoại của sân Old Trafford nói cách đây không lâu:

“Bạn biết MU đang có De Gea, Lindelof và Maguire trước khung thành. Để giành được danh hiệu, tam giác thủ môn và 2 trung vệ cần phải vững chắc như một tảng đá. Họ sẽ không loại bỏ Maguire khi đã đầu tư 80 triệu bảng.”

“Cậu ấy vẫn sẽ là nền tảng của hàng thủ và là người MU sẽ xây dựng hàng thủ xung quanh. Vì vậy, họ cần tìm một đối tác cho Maguire. Đó phải là một người có thể chất và phong cách tương tự Eric Bailly. Đó là người nhanh nhẹn, mạnh mẽ, chơi đầu tốt và bổ sung cho Maguire.”

“Người đó cũng giúp MU có thể dâng cao hơn một chút. Vấn đề của Lindelof là Maguire và vấn đề của Maguire là Lindelof. Tôi nghĩ nếu bạn đặt Lindelof bên cạnh Van Dijk ở Liverpool, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một cầu thủ thực sự giỏi.”

“Lindelof hiểu trận đấu, có thể đọc tình huống, đó là một hậu vệ giỏi. Nếu được chơi cạnh Ferdinand hoặc Van Dijk, tôi họ sẽ trở thành một cặp tuyệt vời. Vấn đề là Lindelof đang chơi cạnh Maguire thiếu sự cơ động. Cả hai có xu hướng lùi lại một chút và bạn cần một người đẩy họ lên cao.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X