Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi số tiền siêu khủng mua Van de Beek

Chủ Nhật 06/10/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Van de Beek, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid chi 100 triệu euro mua Van de Beek


Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Modric, Casemiro và Kroos ở tuyến giữa. Ngoài những cầu thủ này, đội chủ sân Bernabeu không có thêm một lựa chọn nào quá chất lượng ở khu vực giữa sân.
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Van de Beek hình ảnh

Real Madrid chi 100 triệu euro mua Van de Beek


Hè năm nay, HLV Zidane đã đẩy mạnh việc mua thêm tiền vệ trung tâm nhưng không thành công. Van de Beek là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới. Cầu thủ này đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Van de Beek là trụ cột nơi tuyến giữa của Ajax, anh là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện. Năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh sẽ là tương lai của đội bóng TBN. Real mặc dù chi 60 triệu euro nhưng đã bị Ajax thẳng thừng từ chối.

Mặc dù không có cầu thủ sinh năm 1997 ở Hè năm nay, song đội bóng của Tây Ban Nha không bỏ cuộc. Real Madrid dự định trở lại hỏi mua tiền vệ người Hà Lan vào tháng 1 năm nay. Việc Kroos vừa dính chấn thương càng khiến Los Blancos muốn thực hiện thương vụ này.

Real Madrid muốn ký hợp đồng với Van de Beek, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 100 triệu euro mua tiền vệ người Hà Lan. Kền kền trắng tin rằng số tiền siêu khủng kể trên sẽ giúp họ có được cầu thủ 22 tuổi.

Ngoài Van de Beek thì Paul Pogba cũng được đội bóng thành Madrid nhắm tới, nhưng MU hét giá 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Quỷ đỏ thậm chí đang nỗ lực đàm phán ký hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X