Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính gây sốc với trung vệ sát “tuổi băm” của Dortmund

Thứ Bảy 10/03/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Sokratis của Borussia Dortmund vào mùa hè này.


Theo những thông tin được đăng tải trên tờ The Mirror, Manchester United đang dành sự quan tâm cho Sokratis Papastathopoulos của Borussia Dortmund. Được biết, phía Quỷ đỏ đã liên tục cử người tới Đức theo dõi phong độ của trung vệ 29 tuổi trong vài tuần qua.

Ngoài việc MU mua trung vệ Sokratis của Dortmund, họ cũng nhắm tới Toby Alderweireld của Tottenham. Cầu thủ người Bỉ như tin Bongda24h.vn đã đưa, vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Spurs bất chấp đội bóng thủ đô nước Anh nài nỉ.

MU tinh gay soc voi trung ve sat tuoi bam cua Dortmund hinh anh
Sokratis là mục tiêu của M.U hè này

Về phần Sokratis, anh được HLV đương nhiệm của Liverpool, Jurgen Klopp đưa về Dortmund từ Werder Bremen mùa hè năm 2013 với giá 9.5 triệu Euro. Từ đó tới nay, cầu thủ người Hy Lạp luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng vùng Ruhr.

Ngoài M.U, còn có Chelsea cũng xem xét chiêu mộ Sokratis trong tương lai gần. Tuy nhiên, dường như sân Old Trafford mới là điểm đến thích hợp hơn với cầu thủ sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 6 tới. HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ mới cho M.U để đá cặp với Eric Bailly khi mà hết Chris Smalling rồi Phil Jones đều đã gây thất vọng tràn trề.

Với song sát Jones – Smalling, M.U sẽ chẳng đi đến đâu
Có thể kể đến sự kém cỏi của Paul Pogba khiến M.U phải nhận thất bại, nhưng nguyên nhân chính đến từ hàng thủ của họ – với bộ đôi trung vệ Chris Smalling và...

Bên cạnh đó, với việc Marouane Fellaini, Michael Carrick đều hết hợp đồng và nhiều khả năng không gia hạn sau mùa 2017/18 này, bộ phận chuyển nhượng M.U cũng hướng tới một tiền vệ trung tâm mới. Julian Weigl, đồng đội của Sokratis tại Dortmund cũng nằm trong số những mục tiêu của Nửa đỏ thành Manchester.

Một số thống kê về trung vệ Sokratis mùa giải 2017/18:

Sokratis Papastathopoulos

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X